StoneAge World เกมมือถือ RPG ยุคหินเริ่มผจญภัยแล้ววันนี้

StoneAge World 1862020

Netmarble ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าเกมชื่อดังจาก StoneAge World เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วใน 172 ประเทศทั่วโลก สามารถดาวน์โหลดได้แล้วในระบบ Android และ iOS บนสโตร์รวมถึงประเทศไทยของเราด้วย ผู้เล่นสามารถร่วมสนุกและเป้นส่วนหนึ่งของกิจกรรมเฉลิมฉลองมากมาย การผจญภัยสุดมันส์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากยุคหิน ที่เหล่าเกมเมอร์ไม่ควรพลาด

เกม StoneAge World เป็นเกมมือถือแนว turn-based ซึ่งเป็นแนวใหม่ของเกมออนไลน์แนว RPG แบบดั้งเดิม โดยเกมจะมีคอนเซ็ปต์เป็นการสะสมสัตว์เลี้ยงสุดน่ารักในยุคก่อนประวัติศาสตร์ มาในรูปแบบเกม MMORPG ที่ผสมผสานเข้ากันอย่างลงตัวกับเกม MMO แบบดั้งเดิม ซึ่งในครั้งนี้ผู้เล่นจะที่ถูกส่งย้อนเวลากลับไปในยุคก่อนประวัติศาสตร์และรับบทบาทเป็น “ผู้ฝึกสัตว์”

StoneAge World 1862020 3

นักรบผู้มีอำนาจในดินแดนแห่ง ‘นีซ’ ผู้มีหน้าที่และรับผิดชอบในการปกป้องดินแดนของตนโดยการใช้ไดโนฯสุดเชื่อง ผู้ฝึกสัตว์จะสามารถมีเหล่าสัตว์เลี้ยงไว้ในครอบครองมากกว่า 250 ตัว ซึ่งสามารถสะสม ฝึกฝนให้เชื่องได้ ตั้งแต่สัตว์ที่เป็นสัญลักษณ์ในยุคก่อนประวัติศาสตรอย่าง ไดโนเสาร์ และแมมมอธขนหนา ไปจนถึงสัตว์ที่เราคุ้นเคยกันในปัจจุบันอย่าง หมูป่า หรือหมาป่า พร้อมทั้งออกสำรวจและปกป้องดินแดนแห่ง ‘นีซ’ จากการคุกคามของอารยธรรมจักรกลไปในเวลาเดียวกัน มาพร้อมกับกิจกรรมากมายใครสนดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจStoneAge World

ลิงก์ดาวน์โหลด

StoneAge World 1862020 2

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม StoneAge World คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM