VNG ประกาศวันเปิด KOF AllStars เริ่มสังเวียนนักสู้ 25 มิ.ย. นี้

KOF AllStars 1862020

ครั้งแรกของบริษัท VNG กับการเปิดตัวเกมต่อสู้ระดับตำนาน KOF AllStars-VNG ศึกสุดท้ายพร้อมกัน 4 ประเทศในภูมิภาคเอเชีย ประกอบไปด้วย ไทย เวียดนาม อินโดนิเซีย และ ฟิลิปินส์ เตรียมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการพร้อมกัน 25 มิถุนายนนี้เป็นครั้งแรก พิเศษเมื่อลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อร่วมกิจกรรมและลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ มูลค่ากว่า 100,000 บาท [คลิกลงทะเบียน]

KOF AllStars-VNG ศึกสุดท้าย”เป็นเกมลิขสิทธิ์แท้จาก SNK และยังเป็นเกมต่อสู้ชื่อดังตั้งแต่ยุค 90’s และถูกพัฒนาต่อมาเรื่อยๆตั้งแต่เกมตู้ Arcade , Game Boy และในปี 2020 ได้มาอยู่ในมือถืออีกครั้งในเวอร์ชั่นใหม่ โดยคอนเซ็ปต์เกมจะมาในรูปแบบ Card Battle ผู้เล่นจะเป็นนักสู้และออกต่อสู้ตามเนื้อเรื่องเพื่อสะสมตัวละคร และสร้างทีมนักสู้ของตัวเอง เพื่อเข้าร่วมการแข็งขันการต่อสู้ระดับโลก

เล่นที่ลงทะเบียนล่วงหน้าทางเว็บไซต์หลักของเกม KOF AllStars-VNG ศึกสุดท้าย จะได้รับ 500 เพชร , ยาอัพ EXP ตัวละคร (เล็ก)x50 และยาพลังกาย x3 สามารถลงทะเบียนได้ทางหน้าเว็บไซต์ หรือบน Google Play และ App Store นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อลุ้นรับ iPhone 11 , Ipad Pro และของรางวัลอื่นๆได้อีกมากมาย

KOF AllStars 1862020


💞แฟนเพจ: https://bit.ly/2Mcxvxq
💞กลุ่มพูดคุย: https://bit.ly/3ekeUvp
📶 กลุ่มไลน์: https://lin.ee/4g6MTFLhW
📳 Youtube: https://bit.ly/3ceL9L6

ลิงก์ลงทะเบียนล่วงหน้า

KOFALLSTARVNG

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม KOF AllStar VNG คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM