Point Blank เกมยิงขวัญใจเกมเมอร์เตรียมจัดการแข่งขันต่อเนื่อง

PB 2262020 1

Zepetto Thailand ผู้พัฒนาและให้บริการเกมส์ Point Blank ในประเทศไทย มีนโยบายผลักดันวงการอีสปอร์ตในไทย โดยการจัดการแข่งขันออนไลน์เกมส์ Point Blank อย่างต่อเนื่องถึง 5 รายการ ตั้งแต่เดือน เมษายน ถึง มิถุนายน เรียกได้ว่ากักตัวอยู่บ้านกันแบบไม่น่าเบื่อเลย สำหรับสาวก PB และเพื่อยกระดับนักแข่งไทย พร้อมทั้งชิงของรางวัลรวมมูลค่ามากกว่า 100,000 บาท ไม่ว่าจะเป็น PB cash, Limited Name Card, เซ็ทของที่ระลึก และ Champion loading screen เป็นต้น

PB 2262020 2

…..เริ่มด้วยรายการใหญ่อย่าง Point blank License เป็นรายการคัดเลือกทีมแข่งเพื่อรับสิทธิ์ เข้าคัดเลือกแข่งขันในระดับนานาชาติ อย่างรายการ Point Blank South East Asia และ Point Blank International Championship มาพร้อมกับรางวัลสุดพิเศษ แหวน “ Winner’s Ring” limited edition มูลค่ารวมกว่า 65,000 บาท ที่จะมอบให้ผู้ชนะทั้งทีมชายและหญิง เปิดรับสมัครวันที่ 3 – 14 เม.ย. 63

…..รายการ Clan War ซึ่งเป็นรายการที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นหน้าใหม่ได้ลองลงสนามแข่งขัน กับโหมดการเล่นสุดฮิต สุดมันส์ 5 vs 5 Team deathmatch เปิดรับสมัครทุกเดือน ซึ่งตอนนี้เดินทางมาถึง Season 5 แล้ว

…..รายการ King of Day&Night ศึกชิงเจ้าแห่ง PB กลางวันและกลางคืนกับ Bomb Mission 5 vs  สุดคลาสสิค ซึ่ง Season 2 เพิ่งจบไปสด ๆ ร้อนเมื่อเดือน พฤษภาคมที่ผ่านมา ใครสนใจรอ Season 3 ได้เลย

…..รายการ King of Stage การแข่งขันชิงเจ้าแห่งสเตจ ซึ่งเปิดรายการ Season 1 ด้วย King of Ampera และ King of Fort Santiago กับ 2 โหมด สุดฮิต อย่าง Team Death match และ Bomb Mission ซึ่งของรางวัลก็พิเศษสุด ๆ โลโก้และชื่อทีมของผู้ชนะในรายการนี้จะปรากฎอยู่ในหน้า Loading ของสเตจเป็นเวลา 6 เดือนด้วยกัน ห้ามพลาดเด็ดขาด

…..รายการ God of Weapon การแข่งขันชิงเจ้าแห่งอาวุธปืน ไม่ว่าจะเป็น Shotgun, Sniper, Aug, Kriss กับโหมดทำลายล้าง 3 vs 3 ที่กำลังเปิดรับสมัครอยู่ตอนนี้ ในวันที่ 9 – 16 มิ.ย. 63

ติดตามรายละเอียดการแข่งขันเพิ่มเติมได้ที่ : เว็บไซต์

อ่านข่าวเกม Point Blank คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM