Genshin Impact การทดสอบ Final Closed Beta เริ่มขึ้นในวันที่ 2 กรกฎาคมนี้

Genshin Impact 2112020 1

miHoYo ผู้พัฒนาและให้บริการสื่อบันเทิงอินเตอร์แอคทีฟได้ประกาศในวันนี้ว่า Genshin Impact เกมผจญภัยแนว Action-RPG แบบโอเพ่นเวิลด์จะเริ่มการทดสอบ Final Closed Beta ในวันที่ 2 ก.ค. 2020 นี้ พร้อมเปิดโหมดเล่นออนไลน์ข้ามแพลตฟอร์มแบบใหม่ ซึ่งผู้เล่นสามารถผจญภัยไปกับเพื่อน ๆ ได้บน PlayStation®4, PC และอุปกรณ์มือถือ

Genshin Impact  เป็นเกมผจญภัยแนว Action-RPG แบบโอเพ่นเวิลด์ซึ่งมีเรื่องราวเกิดขึ้นในโลกแฟนตาซีที่ชื่อว่า Teyvat โดยภายในเกมนั้นจะประกอบไปด้วยโลกที่ออกสำรวจได้อย่างอิสระ, เล่นได้หลายตัวละคร, ระบบการต่อสู้ที่สภาพแวดล้อมโต้ตอบตามพลังงานธาตุ รวมไปถึงเรื่องราวที่น่าติดตามมากมาย ซึ่งผู้เล่นจะได้รับบทเป็น นักเดินทางลึกลับคนหนึ่งผู้ก้าวเดินในเส้นทางของตนเองเพื่อตามหาสายเลือดเพียงหนึ่งเดียวของตัวเองที่หายไป และเปิดเผยความลึกลับของโลก Teyvat ในเวลาเดียวกัน

Genshin Impact 2462020 2

Genshin Impact 2462020 3

ในช่วงการทดสอบครั้งนี้ ผู้เล่นสามารถสำรวจสองเมืองสำคัญจากทั้งเจ็ดเมืองของโลกแห่ง Teyvat อย่าง Mondstadt และ Liyue และพบกับสิ่งมีชีวิตต่างๆ การต่อสู้ และปริศนาลึกลับรวมถึงสมบัติที่ซ่อนอยู่ในธรรมชาติอันกว้างใหญ่ ผู้เล่นสามารถสร้างทีมได้โดยเลือกตัวละครต่าง ๆ ในเกมมาสี่ตัว เพื่อใช้ธาตุของตัวละครและวิธีการต่อสู้ที่ต่างกันเพื่อรับมือกับสถานการณ์ต่างๆ ผู้เล่นจะได้ลองคอมโบของธาตุต่างๆ และโจมตีศัตรูด้วยปฏิกิริยาอันทรงพลัง ผ่านการสลับตัวละครระหว่างการต่อสู้

อ่านข่าวเกม Genshin Impact คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM