พาส่อง 3 ทีมเมต้าใน ONE PUNCH MAN: The Strongest มีตัวไหนลองจัดดู

ONE PUNCH MAN 2462020

วันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปชมทีมในเมต้าตอนนี้ของเกม ONE PUNCH MAN: The Strongest เกมแนว RPG จากค่าย Playcrab ที่ได้นำเอาการ์ตูนมังงะชื่อดังของญี่ปุ่นมาดัดแปลงให้อยู่ในรูปแบบเกมและเปิดให้บริการเวอร์ชั่น Global โดยบริษัท Finger Fun Entertainment โดยหลักๆ ตอนนี้ทีมเมต้าจะแบ่งออกเป็น 3 ลักษณะใหญ่ๆ ขึ้นอยู่กับว่าใครมีตัวละครไหน มีอะไรบ้างไปชมกัน

สาย Burst Damage อะตอมมิค ซามูไร

ONE PUNCH MAN 2462020 3

เป็นทีมยอดฮิตที่ใครมีตัวละคร SSR อย่าง “อะตอมมิค” จะเล่นชุดนี้เกือบ 80% เพราะความโหดที่สามารถ Burst ความเสียหายได้อย่างหนักหน่วงยิ่งมีไอเทมเยอะเพิ่มดาเมจด้วยแล้วบอกเลยว่าชุดเดียวแถวหลังอาจจะเสียชีวิตได้ โดยหัวใจหลักของชุดนี้ก็คือการที่ตัวละคร มุเม็งไรเดอร์จะต้องมีค่า Speed หรือความไวมากที่สุด แล้วอันดับสองจะต้องเป็น อะตอมมิค เพื่อชิงจังหวะเปิดก่อน ถ้าทำให้ 2 ตัวนี้เคลื่อนไหวเป็นสองตัวแรก บอกเลยว่าชุดเดียวหายครึ่งทีม แต่ข้อเสียก็คือจะต้องมีการ์ดในระดับหนึ่ง ผสมกับตัวละคร 3 ดาวทำยากหน่อยแต่ถ้ามีบอกเลยว่าโหดจัด

สาย Burst Damage ราคาถูก

ONE PUNCH MAN 2462020 4

อีกหนึ่งทีมที่อยากจะแนะนำสำหรับเพื่อนๆ ที่ไม่มีดวงแล้วอยากได้ทีมเทพๆ สู้พวกเก่งๆ ได้แนะนำชุดนี้เลยเน้นไปที่ตัวละคร SR การโจมตีชุดเดียวสามารถฆ่าได้ 2-3 ตัวแนวหลังแน่ๆ หัวใจหลักก็คือการพัฒนาตัวละครให้มี 3 ดาวขึ้นไปสำหรับ โกลเด้นบอล และ ฟุบุกิ แล้วใส่อุปกรณ์เพิ่มความไว นอกจากนั้น มุเม็งไรเดอร์ จะต้องมีค่าความไวที่สุดเหมือนกับชุดแรก ผสมเข้ากับสกิลของราชาน่านฟ้าที่ช่วยเพิ่มดาเมจให้กับทีม 20% และ กระหน่ำ +30% ทำให้เริ่มมาสามารถทำดาเมจเพิ่มเติมถึง 50% ซึ่งในช่วงหลังๆ ทีมไหนเก่งไม่เก่ง 60-70% ขึ้นอยู่กับการ์ดต้องขยันหาการ์ดดีๆ จากการล่าราชามาใส่เพิ่มพลัง

สายสะท้อน Tank ราชาทะลึก + อาชูร่าคาบูโตะ

ONE PUNCH MAN 2462020 5

เป็นทีมที่เน้นการตั้งรับเป็นหลักไว้ Anti พวกทีมสกิลหมู่ได้อย่างดี เพราะทุกตัวในทีมจะสามารถสะท้อนความเสียหายกลับไปหาตัวละครที่ปล่อยออกมาได้ ไม่ว่าจะเป็น โกลเด้นบอล, ฟุบุกิ, อะตอมมิค หรือ ทึตสึมากิ ก็ตาม แต่ความยากของทีมสายนี้ก็คือของต้องมียืนได้ เลือดต่ำๆ ไม่ควรน้อยกว่า 60K สำหรับ Tank และความยากในการหัวละครนิดหน่อย ใครมีตัวไหนลองประยุกต์ดูได้แต่หัวใจหลักก็คือ “ราชาทะลึก + อาชูร่าคาบูโตะ” ถ้าอึดๆ พลังป้องกันเยอะๆ บอกเลยว่ายืนสบายๆ ออกก่อนหลังไม่สำคัญ


Website:https://bit.ly/3hrl8ML

Facebook:https://bit.ly/2XxASX0

ลิงก์ดาวน์โหลด

one punch man icon

btn applestore off btn_googlestore_off

 อ่านข่าวเกม One Punch Man คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM