เอเชียซอฟท์ จับมือ LINE เปิดตัวเกมส์ใหม่ LINE Dragonica Mobile

da1

บริษัท เอเชียซอฟท์ คอปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ LINE ผู้ให้บริการ Mobile Chat Application แถลงเปิดตัวเกมส์ใหม่ LINE Dragonica Mobile ภายใต้แบรนด์ Playpark  ด้วยคอนเซ็ป “รีเทิรน์ความมันส์ แบบฉบับนักรบมังกร” สามารถเล่นได้ทั้ง iOS และ Android พฤษภาคมนี้  

da2

คุณศิริรัตน์ ไวศรายุทธ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เอเชียซอฟท์ ในฐานะผู้นำในการให้บริการเกมส์ออนไลน์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  เตรียมเปิดให้บริการเกมส์ LINE Dragonica Mobile ใน 6 ประเทศทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ถือว่าเป็นเกมส์มือถือตัวใหม่ล่าสุดที่เปิดให้บริการภายใต้ Playpark ซึ่ง Dragonica เป็นเกมส์ออนไลน์ที่ได้รับความนิยมสูงมากในประเทศเกาหลีใต้และทั่วโลก โดยมีผู้เล่นสูงถึง 18 ล้านคน ครั้งนี้เอเชียซอฟท์ได้สานต่อความสนุกมาให้คนไทยได้สัมผัสในเวอร์ชั่นมือถือ โดยร่วมมือกับ LINE ในการเปิดให้บริการเกมส์ LINE Dragonica Mobile

คุณกฤชพล ใจจงรักษ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายเกมส์ ตัวแทนจาก LINE ประเทศไทย กล่าวเพิ่มเติมว่า “LINE นอกจากเป็นผู้นำด้านสมาร์ทโฟนแพลตฟอร์ม ที่มีผู้ใช้ชาวไทยมากกว่า 33 ล้านคนพร้อมทั้งมีฐานผู้เล่นเกมส์ขนาดใหญ่ในประเทศไทย รวมถึงมีจำนวนเกมมากกว่า 44 เกมด้วยยอดดาวน์โหลดสูงกว่า 518 ล้านดาวน์โหลดทั่วโลก เมื่อมาร่วมมือกับเอเชียซอฟท์ ซึ่งเป็นผู้นำด้านคอนเท้นท์เกมส์ออนไลน์ ในการนำเกม LINE Dragonica Mobile เข้ามาอยู่ใน Section ของ LINE Game นั้น ถือเป็นการเริ่มต้นที่น่าสนใจ นอกจากจะช่วยให้ผู้เล่นสามารถ  log in ได้ง่ายๆ ผ่าน LINE account แล้ว ยังเป็นการกระตุ้นตลาดเกมมือถือให้คึกคักเพิ่มขึ้น”

สำหรับกลยุทธ์การตลาดที่สำคัญที่จะทำให้ LINE Dragonica Mobie ประสบความสำเร็จในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ คือ “เราได้ทำการตลาดทั้งในรูปแบบ Regional Marketing และ Local  Marketing โดยจะมีการกิจกรรมแจก LINE Free Coin ใน 6 ประเทศที่เปิดให้บริการเกมส์นี้ ได้แก่ ไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย เวียดนาม อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์  และเนื่องจากในไทยมีฐานผู้ใช้งานไลน์เป็นอันดับต้นๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ดังนั้นนอกจากการใช้สื่อเพื่อประชาสัมพันธ์เกมส์ให้เข้าถึงกลุ่มผู้เล่นเแล้ว เรายังได้รับความร่วมมือจาก Mobile Guru ด้านมือถือ ในการรีวิวเกมนี้ เพื่อการันตีความสนุกและความมันส์ และในการเปิดให้บริการเกมส์นี้ เรายังได้รับความร่วมมือจากแบรนด์ดังอย่าง SAMSUNG ในการร่วมกันจัดแคมเปญทางการตลาดของเกมส์นี้ และจะยังมี Partner รายใหญ่ตามมาอีกในเร็วๆ นี้” คุณวรรณสิกา เชื้อชาติไชย  ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด  บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวเสริม

da5

da4

ในส่วนของจุดเด่นและ Feature ต่างๆของ Line Dragonica Mobile คือ เป็นเกมส์ แนว MMORPG ที่เน้นเรื่องของกราฟฟิคที่สวยงาม ตัวละครมีความน่ารัก แต่ก็ยังคงความมันส์ และบรรยากาศของการเล่นเกมส์ที่ต้องฝ่าด่านต่างๆ ที่ถอดแบบ PC เวอร์ชั่นมาอย่างครบถ้วน มีระบบการเล่นแบบ Real Action ที่ควบคุมได้ง่ายไม่ซับซ้อนพร้อมระบบ Auto Play ที่สามารถเลือกใช้ Skill ตามที่ผู้เล่นต้องการหรือใช้ AI ของเกมส์เป็นผู้เล่นก็ได้ นอกจากนี้ยังมีระบบการเล่นในโหมด PVP เพื่อวัดฝีมือของผู้เล่นและชิงอันดับ Ranking ทุกสัปดาห์ พร้อมระบบ Pet System สัตว์เลี้ยงคู่ใจและแฟชั่นเสื้อผ้าที่น่ารักสดใส ชุดเกราะสุดเท่ห์รวมถึงอาวุธต่างๆที่มีให้เลือกใช้มากมาย

da3

ร่วมมันส์กับการกลับมาอีกครั้งแบบฉบับนักรบมังกร กับเกมยอดนิยมในมือถือ “LINE Dragonica  Mobile” เริ่มดาวโหลดได้พฤษภาคมนี้ ทั้งระบบ iOS และ Android  ติดตามรายละเอียดได้ที่ http://www.playpark.com/th/ หรือ https://www.facebook.com/PlayparkDragonicaMobileTH

FLOATING BOTTOM