ระเบิดศึกความมันส์ KOF ศึกสุดท้าย – AllStar เปิดให้บริการแล้ววันนี้

KOF 2562020

KOF ศึกสุดท้าย – AllStar เกมมือแนว Card Battle ลิขสิทธิ์แท้จาก SNK เปิดให้บริการโดยบริษัท VNG Corporation อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับการต่อสู้และรูปแบบการเล่นเกมโฉมใหม่พร้อมกันทั้ง 4 ประเทศ ไทย อินโด เวียดนามและฟิลิปินส์ ตัวเกมยังรองรับภาษาทั้งหมดถึง 4 ภาษาด้วยเช่นกัน ภาษาไทย ภาษาเวียดนาม ภาษาอังกฤษ และ ภาษาอินโดนิเซีย

KOF ศึกสุดท้าย – AllStar VNG เป็นเกมต่อสู้ที่พัฒนามาจากเกมต่อสู้ซีรีส์ดังอย่าง The King of Fighters ที่มีจุดเริ่มต้นมาตั้งแต่ยุค 90’s และได้ถูกพัฒนามาเรื่อยๆ ทั้งบนเครื่อง Arcade , เครื่อง Console และในปี 2020 ได้กลับมาอีกครั้งบนมือถือ ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับกลิ่นอายการต่อสู้ที่คุ้นเคยเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นทั้งตัวละคร ท่าไม้ตาย ฉากต่อสู้ต่างๆ หรือแม้กระทั่งเสียงของตัวละครและเสียง BGM ของเกม ที่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของเกมไว้ได้เป็นอย่างดี

KOF 2562020 1

KOF 2562020 2

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ เหล่านักสู้จะได้พบกับกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมายและหลากหลาย พร้อมทั้งขอรางวัลอีกเพียบกำลังรอคุณอยู่ ผู้เล่นจะต้องสวมบทบาทเป็น “คุซานางิ เคียว” ออกผจญภัยตามเนื้อเรื่องและสะสมนักสู้ระดับตำนานมากมายกว่า 100 คนทั่วโลก เพื่อสร้างทีมต่อสู้และออกแบบโชคชะตาด้วยมือของคุณเอง ไม่ว่าจะเป็นนักสู้จาก Samurai Showdown , Fatal Fury หรือ The Last Blade ภายในเกมยังมีระบบต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการอัพดาวนักสู้ , อาวุธเทพ , สนามประลอง , มินิเกม และอื่นๆอีกมากมายรอให้เหล่านักสู้เข้ามาสัมผัส มาพร้อมกับกิจกรรมเปิดตัวมากมายดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิงค์ต่างๆ ด้านล่างเลย

KOF 2562020 3

KOF 2562020 4

KOF 2562020 5


💞แฟนเพจ: https://bit.ly/2Mcxvxq
💞กลุ่มพูดคุย: https://bit.ly/3ekeUvp
📶 กลุ่มไลน์: https://lin.ee/4g6MTFLhW
📳 Youtube: https://bit.ly/3ceL9L6

ลิงก์ดาวน์โหลดล่วงหน้า

KOFALLSTARVNG

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม KOF AllStar VNG คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM