การ์ดสำคัญ ONE PUNCH MAN: The Strongest อยากให้ทีมเก่งขึ้นต้องดู

ONE PUNCH MAN 2762020 2800

ตอนนี้กลายเป็นเกมที่กำลังได้รับความสนใจจากแฟนๆ เป็นจำนวนมากอย่าง ONE PUNCH MAN: The Strongest เกมมือถือที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนมังงะชื่อดังของอาจารย์ ONE ที่ทาง Finger Fun Entertainment นำมาเปิดให้บริการในรูปแบบ Global รวมถึงประเทศไทยของเราด้วยพัฒนาขึ้นโดยบริษัท Playcrab วันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปชมวิธีการพัฒนาทีมให้เก่งขึ้นจนน่ากลัวด้วยฟังก์ชั่น Gear หรือ การ์ด ที่หลายๆ คนมองข้าม

ONE PUNCH MAN 2762020 1

อีกหนึ่งอย่างที่จะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีมของผู้เล่นนั้นนอกเหนือจากการอัพเลเวลตัวละครและอัปเกรดกรอบแล้วก็คือระบบ Gear หรือ การ์ด ซึ่งจะเป็นตัวช่วยยกระดับความโหดของทีมเป็นอย่างมากหลายๆ คนให้ความสำคัญกับระบบนี้น้อย เอาจริงๆ ในช่วงหลังๆ ทีมไหนเก่งไม่เก่งขึ้นอยู่กับไอเทมที่ใส่เลยก็ว่าได้ ยกตัวอย่างเช่นทีม Burst Damage ถ้ามีค่าความเร็วน้อยกว่าศัตรูก็บอกได้เลยว่าทีมระเบิดแน่นอน ดังนั้นก็ต้องหาไอเทมมาช่วยเพิ่มความ Speed ชิงจังหวะออกสกิลก่อนเป็นต้น

ONE PUNCH MAN 2762020 2

โดยตัวการ์ดจะแบ่งออกเป็น 2 แบบหลักๆ อย่างแรกได้แก่ การ์ดพิเศษ ที่จะเป็นการ์ดประจำตัวละครจะแบ่งออกเป็น ไอเทมเฉพาะ กับ ตราเฉพาะ ซึ่งฝั่งซ้ายจะเพิ่มความสามารถในการโจมตีเหมาะสำหรับการอัปเกรดให้ตัวละครที่เน้นความโจมตีเป็นหลัก ฝั่งขวาจะเพิ่มเลือด เหมาะสำหรับอัปเกรดให้พวก Tank ไว้ยืนแนวหน้าแบบตัวหนาๆ 2 อย่างนี้ถือว่าสำคัญมากต้องอัปเกรดให้ถึงระดับหนึ่ง

ONE PUNCH MAN 2762020 3

ต่อมาการ์ดอุปกรณ์เป็นการ์ดที่สามารถหาได้จากหลายทาง โดยจะแบ่งออกเป็น 4 ส่วนใหญ่ๆ ซึ่งตัวการ์ดอาวุธจะถูกแบ่งออกเป็น สายต่างๆ ด้วยเมื่อใส่ครบ SET จะเพิ่ม Effect พิเศษที่แตกต่างกันออกไปเช่น เพิ่มความเร็ว เพิ่มดาเมจโจมตี เพิ่มดาเมจคริติคอล และอื่นๆ อีก แต่ขอแนะนำว่าบางทีถ้าหาครบ SET ไม่ได้ก็หาใส่เอาค่าสเตตัสที่ต้องการก่อน

ONE PUNCH MAN 2762020 4

ONE PUNCH MAN 2762020 5

วิธีหาไอเทมก็มีด้วยกันทั้งหมด 4 วิธีได้แก่ การลง “ท้าสู้ราชา” ที่จะมีการหมุนเวียนบอสด้วยกันทั้งหมด 3 แบบโดยแต่ละแบบจะมีอุปกรณ์พิเศษเฉพาะตนเองที่ไม่สามารถหาได้จากการลงดันแบบอื่นๆ ซึ่งจะมีค่า Effect Set ที่ดีกว่าพื้นฐานธรรมดา และอีกหนึ่งอย่างก็คือ “หายนะบุก” ที่ในหนึ่งวันจะสามารถรับไอเทมได้เพียง 3 ครั้งเท่านั้น 2 อย่างบนจะต้องใช้ค่ากำลัง (กระป๋องม่วง) ในการลง

ONE PUNCH MAN 2762020 25

ONE PUNCH MAN 2762020 28

อีก 2 อย่างก็ได้ “ท้าสู้กิลด์” ที่จะให้ผู้เล่นทำการต่อสู้กับบอสกิลด์เพื่อสะสมคะแนนพอได้คะแนนตามที่กำหนดไว้จะได้รับเป็นกล่องสุ่มอุปกรณ์ตามคะแนนที่ทำได้ นอกจากนั้นจะได้ตั๋วไว้สำหรับ ซื้อของในตลาดด้วยซึ่งจะมีไอเทมขายหมุนเวียนไปเรื่อยๆ


Website:https://bit.ly/3hrl8ML

Facebook:https://bit.ly/2XxASX0

ลิงก์ดาวน์โหลด

one punch man icon

btn applestore off btn_googlestore_off

 อ่านข่าวเกม One Punch Man คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM