ไฮไลต์ข่าวเกมมันเดย์ EP. 5 (30 มิ.ย. 2020)

30.6.63

กลับมาพบกันเป็นประจำกับการรวบรวมประเด็นข่าวที่น่าสนใจในแต่ละเดือนมาฝากกันซึ่งก็มีทั้งข่าว เกมออนไลน์ เกมคอนโซล เกมมือถือทั้งจากสโตร์ไทยและเทศ ไม่พลาดประเด็นข่าวเด็ด ข่าวดังที่กำลังมาแรงในแต่ละเดือนมาฝากกันและใน ไฮไลต์ข่าวเกมมันเดย์ EP. 5 (30 มิ.ย. 2020) จะมีประเด็นข่าวไหนน่าสนใจบ้างนั้นตามไปดูกันเลย

(อยากอ่านข่าวตัวเต็มคลิกที่ชื่อข่าวได้เลย)

Ragnarok Origin 2462020 1

ประกาศวันเปิด Ragnarok Origin สุดยอดเกมตำนานรูปแบบมือถือ

มาเร็วแบบชวนงงสำหรับเกม Ragnarok Origin ที่ในเวอร์ชั่นของประเทศจีนในชื่อ Ragnarok Mobile: Love At First Sight กำลังทดสอบ Beta Test รอบใหม่แต่สำหรับในเวอร์ชั่นของเกาหลีที่ Gravity ดูแลกลับออกมากำหนดวันเปิดให้บริการในวันที่ 7 กรกฏาคม 2020 คงต้องมารอลุ้นกันว่าจะเอาเวอร์ชั่นไหนมาให้แฟนเกมได้เล่นกันเนื่องจากตัวต้นฉบับจากจีนนั้นยังเปิดทดสอบอยู่เลย


Pokemon Unite 2462020 1

โคตรคูล Pokemon Unite เกมมือถือแนว MOBA สไตล์โปเกมอน

มาแบบไม่ให้ทันตั้งตัวเมื่อทาง The Pokemon Company จับมือกับ Tencent Games ออกมาประกาศเปิดตัวเกมใหม่อย่าง Pokemon Unite ที่ถูกนำเสนอในรูปแบบ MOBA 5Vs5 ตัวละครจะเป็นเหล่าโปเกมอนจาก Gen ต่างๆ ซึ่งระว่างการเล่นจะสามารถเปลี่ยนร่างตามเลเวลของผู้เล่น นอกจากนี้ยังมีระบบ Crossplay กับทาง Nintendo Switch ได้อีกด้วย ส่วนกำหนดการณ์เปิดให้บริการนั้นรอติดตามข่าวสารเพิ่มเติมกันได้


Dekaron M 24620201

Dekaron M เกมมือถือ MMORPG สุดอลังเผย 4 คลาสภายในเกม

มาอัปเดทข่าวเพิ่มเติมหลังเงียบหายไปนานกับเกมมือถืออย่าง Dekaron M เกมที่มีพื้นฐานมาจากเกมออนไลน์บน PC ชื่อดังพัฒนาโดยทีมงานของประเทศเกาหลี ThumbAge ล่าสุดออกมาเปิดเผยรายชื่อ 4 คลาสเริ่มต้นที่จะเปิดให้เล่นกันภายในเกม ได้แก่ Hunter, Segnale, Azure Knight และ Incar Magician ที่ยึดตามเวอร์ชั่นคลาสิค แฟนเกมเก่าน่าจะถูกใจกันไม่น้อย ส่วนรายละเอียดอื่นๆรอติดตามกันต่อไป


SINoALICE 2562020 1

SINoALICE เกมมือถือสุดเมะสไตล์ RPG ประกาศวันเปิดให้บริการ

อีกหนึ่งเกมที่รอเปิดตัวเวอร์ชั่นภาษาไทยแบบนานกับเกม SINoALICE เกมมือถือสไตล์ RPG ที่พัฒนาขึ้นโดยบริษัท Pokelabo ที่หันมาเปิดให้บริการเองซะเลย และล่าสุดออกมาอัปเดทกำหนดวันเปิดให้บริการในวันที่ 1 กรกฏาคม 2020 นี้ จองที่นั่งรอกันได้เลย นอกจานี้ตัวเกมยังมีกิจกรรมร่วมมือกับแฟนไชส์อย่าง NieR: Automata อีกด้วยนะ


Hitman Reborn 2262020 1

เส้นทางมาเฟีย Hitman Reborn เปิดให้ลงทะเบียนเซิร์ฟเวอร์ใหม่

แฟนรีบอร์นเตรียมมือถือรอเมื่อเกม Hitman Reborn เกมมือถือแนว Action RPG จากค่าย CMGE ที่มีพื้นฐานมาจากการ์ตูนเรื่อง Reborn ได้ลิขสิทธิ์แท้จากญี่ปุ่นขนเหล่าตัวละครมาแบบครบครัน ได้ออกมาประกาศเปิดให้ลงทะเบียนในเซิร์ฟเวอร์ใหม่ พร้อมเตรียมเปิดให้บริการในประเทศไต้หวันเป็นลำดับถัดไป โดยกำหนดเปิดให้บริการในเดือนกรกฏาคมนี้แต่ยังไม่มีการกำหนดวันที่ชัดเจน เพื่อนๆที่สนใจเข้าไปลงชื่อรอกันได้เลย


PokemonCafe Mix 2462020 1

มาแล้วคาเฟ่โปเกมอน PokemonCafe Mix เปิดให้บริการแล้ววันนี้

มาเร็วมากสำหรับตัวเกมมือถือใหม่ล่าสุดจากทาง The Pokemon Company อย่างเกม PokemonCafe Mix เกมแนว Puzzle ที่จะตัวเกมจะมีระบบ Gameplay สไตล์เรียงเพชร ควบคู่ไปกับการบริหารจัดการ Café สร้างความสัมพันธ์กับเหล่าโปเกมอนสุดน่ารัก ปรับแต่งร้านได้หลายรูปแบบ เพื่อนๆที่ชื่นชอบเกมแนวนี้ไปดาวน์โหลดมามันส์กันได้แล้วบนสโตร์ไทยทั้งในระบบ iOS และ Android


Luna Mobile 1562020 1

Luna Mobile เกมมือถือ MMORPG สุดแบ๊วเตรียมเปิด Open Beta

ใกล้เข้ามาทุทีสำหรับเกม Luna Mobile เกมมือถือแนวเก็บเลเวล MMORPG สุดแบ๊วที่ทำจากไอพีเกมดั้งเดิมในอดีตจากค่ายให้บริการ T3 Entertainment และทีมพัฒนา Soul Games ในประเทศเกาหลีใต้เตรียมเปิดให้บริการในช่วงกลางเดือน กรกฏาคม 2020 นอกจากนั้นแล้วในวันที่ 18 -25 พฤษภาคมนี้กำหนดเปิดให้ทดสอบ CBT อีกครั้งก่อนเปิดจริงอีกด้วย เพื่อนๆที่สนใจติดตามข้อมูลกันได้เลย

FLOATING BOTTOM