ไฮไลต์ข่าวเกมมันเดย์ EP. 4 (15 พ.ค. 2020)

15.5.63

มาพบกันเป็นประจำกับการรวบรวมประเด็นข่าวที่น่าสนใจในแต่ละเดือนมาฝากกันซึ่งก็มีทั้งข่าว เกมออนไลน์ เกมคอนโซล เกมมือถือทั้งจากสโตร์ไทยและเทศ ไม่พลาดประเด็นข่าวเด็ด ข่าวดังที่กำลังมาแรงในแต่ละเดือนมาฝากกัน และในไฮไลต์ข่าวเกมมันเดย์ EP. 4 (15 พ.ค. 2020) จะมีประเด็นข่าวไหนที่น่าสนใจบ้างนั้นไปดูกันเลย

(อยากอ่านข่าวตัวเต็มคลิกที่ชื่อข่าวได้เลย)

Dragon Raja 2532020 1

Dragon Raja เกมมือถือ MMO กราฟิกอลังเตรียมเปิดให้บริการ 27 พ.ค.นี้

มีข่าวดีมาแล้วเมื่อค่าย Archosaur Games ประกาศกำหนดวันเปิดให้บริการเกม Dragon Raja SEA เกมมือถือแนว MMORPG ออกผจญภัยในธีมโลกอนาคต จัดเต็มคลาสอาชีพให้เลือกใช้งาน ความมีชีวิตชีวา ล่าสุดได้ตัดสินใจเลือกพรีเซ็นเตอร์เป็นนักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก โดยตัวเกมพร้อมเปิดให้บริการในวันที่ 27 พฤษภาคม 2020 นี้เพื่อนๆที่สนใจไปลงทะเบียนรอรับรางวัลสุดพิเศษได้เลย


Stellar Saga 552020 1

Stellar Saga เกมมือถือ RPG ภาพโมเอะธีมไฮเทคเปิดให้ลงทะเบียนแล้ว

มาอีกเกมสายไฮเทคเมื่อทาง Lingyou Square ออกมาประกาศลงทะเบียนเกมใหม่ผ่านทางแอป TapTap ทั้งสองระบบ เกมใหม่นั้นก็คือ Stellar Saga เกมมือถือแนว RPG จัดทีมเหล่าตัวละครหลากลายแบบ งานอาร์ตตัวละครสวยงามในลักษณะ Chibi มีการพัฒนาตัวละครมี Skill Tree ให้อัพ เป็นเกมที่ถูกจับตามองแน่นอน เพื่อนๆที่สนใจไปลงชื่อกันได้เลย


Auto Chess VNG 552020 4 1

Auto Chess VNG ฉลองครบรอบ 1 ปี อัปเดตแพทช์ยิ่งใหญ่ Divinity vs Demon

ครบ 1 ปีไวมากสำหรับเกมมือถือตัวแรงจากค่าย VNG Games อย่างเกม Auto Chess VNG ล่าสุดเตรียมแพทช์ใหญ่ในธีมเท่ว่า Divinity vs Demon มาพร้อมกับกิจกรรมแจกไอเทมพิเศษมากมายและของรางวัลโคตรคุ้มไปติดตามกันได้ นอกจากนี้สำหรับสายนักแข่งชิงเงินรางวัลต้องไม่พลาด กับการแข่งขัน Auto Chess VNG Star-Up by BANKcret เงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 46,000 บาทอีด้วย สนใจไปสมัครกันได้เลย


DeLithe 152020 1

Enish ส่งต่อ De:Lithe เกมมือถือ SRPG สุดคลาสสิกเปิดตัวเซิร์ฟเวอร์ใหม่

ค่าย Enish สานต่อความมันส์อีกหนึ่งเซิร์ฟไปเปิดให้บริการในประเทศเกาหลีใต้เป็นลำดับถัดไปหลังจากเปิดตัวในญี่ปุ่น ไต้หวัน ฮ่องกง และ มาเก๊า สำหรับเกม De:Lithe เกมมือถือแนว RPG ที่จะนำเสนอวิธีการเล่นแบบ Strategy หรือวางแผนซึ่งนำเดินเรื่องผ่าน Story ของเกมเล่าเรื่องผ่านตัวละครที่มีลักษณะเด่นของแต่ละตัวโดยตัวเกมนี้จะมีทั้งโหมดการเล่นแบบคนเดียวและหลายคนแบบออนไลน์ เพื่อนที่ชื่นชอบก็ไปลงชื่อรอกันได้เลย


League of Legends 16102019 1

เอาแล้ว League of Legends: Wild Rift เปิดให้ลงทะเบียนเตรียม Test

ทาง Riot Games ได้มีการเปิดให้ผู้เล่นลงทะเบียนล่วงหน้าไว้เป็น Tester สำหรับการทดสอบที่จะเกิดขึ้นเร็วๆนี้สำหรับเกม League of Legends: Wild Rift เกมแนว MOBA ที่เป็นแฟรนไชส์จากเกมออนไลน์ที่มีจำนวนผู้เล่นมากที่สุดในโลกอย่าง LOL ทั้งในเรื่องของคุณภาพกราฟิก Effect จัดเต็มจากเวอร์ชั่น PC ที่กำลังจะมีการเปิดให้บริการไปทั่วโลกซึ่งถึงแม้จะยังไม่มีการระบุวันเวลาที่แน่นอน แต่ก็ถือว่าเป็นการเคลื่อนไหวครั้งใหญ่ เพื่อน ๆ ที่สนใจก็ไปลงทะเบียนรอกันได้


Mirage In The Flower 2942020 1

เปิดแล้ว Mirage In The Flower เกมมือถือ Turn Based RPG ภาพสวย

อีกหนึ่งเกมน่าเล่นมีชื่อว่า Mirage In The Flower จากค่าย Shanghai Youzu เกมมือถือแนว Turn Based RPG ที่ได้นำธีมวรรณกรรมของจีนมาดัดแปลงทำใหม่และนำเสนอในรูปแบบของตัวเกม แน่นอนว่างานภาพอย่างที่บอกไปว่าสวยงามอลังการ ตัวละคร Detail จัดเต็ม สายเสพงานฮาร์ตสายสะสมตัวละครบอกเลยสนุกแน่ ตอนนี้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วไปโหลดมาเล่นกันได้

FLOATING BOTTOM