The Elder Scrolls: Blades เปิดให้ดาวน์โหลดในโซน SEA แล้ววันนี้

The Elder Scrolls 3062020 1

วันนี้ผลงานชิ้นใหม่ของผู้สร้างสรรค์เกมอย่าง Skyrim ได้มีการประกาศเปิดตัวในเวอร์ชั่น SEA อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ The Elder Scrolls: Blades เพื่อนๆ สามารถเข้าไปดาวน์โหลดกันได้เลยทั้งในระบบ Android และ iOS บนสโตร์ประเทศไทย ซึ่งจะเป็นตัวเกมภาคล่าสุดที่มาพร้อมสไตล์กราฟิกคล้ายคลึงกับ Morrowind และ Oblivion

เนื้อหาของ The Elder Scrolls: Blades เกี่ยวข้องกับตัวละครของผู้เล่นที่เป็นหนึ่งในทหารกล้าของจักรพรรดิ์ ทว่าการล่มสลายของจักรพรรดิ์ก็ทำให้เราต้องระหกระเหินกลับมายังบ้านเกิด จนกระทั่งเมื่อกลับมาถึงบ้านก็พบว่าแผ่นดินอันเป็นที่รักได้ถูกทำลายลงเหลือเพียงซากปรักหักพัง ด้วยเหตุนี้จึงทำให้การผจญภัยครั้งใหม่ของเราต้องเริ่มขึ้นอีกครั้ง

The Elder Scrolls 3062020 3

ผู้เล่นจะมีหน้าที่ในการฟื้นฟูบ้านเมืองกลับสู่ความเจริญรุ่งเรืองอีกครั้ง ตลอดการเดินทางของเราจะพบกับดันเจี้ยน, ปราสาท, ป่า และ ถ้ำหลากหลายแห่งรอคอยให้เราเข้าไปสำรวจนอกจากนั้นยังมีภารกิจการช่วยเหลือชาวเมืองที่ถูกกัก ต่อสู้กับราชินี Bloodfall Queen และทหารของ Necromancer ซึ่งพวกเราจะสามารถปรับแต่งรูปลักษณ์และเผ่าพันธุ์ของตน, ก่อสร้างเมืองขึ้นมาใหม่ และพบปะกับเพื่อนต่างสายพันธุ์ ต่างปูมหลัง เช่นเดียวกับเมืองที่ขยับขยายมากขึ้น สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์หลัก

The Elder Scrolls 3062020 4


แฟนเพจบน Facebook : https://www.facebook.com/TESBladesTH/
Twitter : https://twitter.com/TES_Blades_TH

ลิงก์ดาวน์โหลด

The Elder Scrolls 3062020 2

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Elder Scrolls: Blade คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM