5 ระบบน่าสนใจ KOF ศึกสุดท้าย – AllStar VNG เส้นทางราชานักสู้สุดมันส์

KOF 306202020

เปิดสังเวียนนักสู้สุดมันส์พร้อมกันแล้ววันนี้ในเซิร์ฟเวอร์ SEA พร้อมกันถึง 4 ประเทศ ไทย เวียดนาม อินโดและฟิลิปินส์ KOF ศึกสุดท้าย – AllStar VNG เป็นเกมมือถือแนว Card Battle ลิขสิทธิ์แท้จาก “SNK” ที่อ้างอิงค์เนื้อเรื่องหลักจาก The King of Fighters ซีรีย์เกมต่อสู้ชื่อดังที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากตั้งแต่ปี 1994

ระบบที่น่าสนใจของเกม

1.เนื้อเรื่องสุดเข้มข้น

KOF 1

KOF ศึกสุดท้าย – AllStar VNG เราต้องสวมบทบาทเป็นนักสู้ “เคียว คุซานางิ” ออกตามหาจดเมายเชิญที่ถูกขโมยไปโดย “เบนิมารุ นิไคโด”เพื่อเข้าร่วมการประลองในศึกต่อสู้ครั้งนี้ และดำเนินเนื้อเรื่องตามเนื้อเรื่องหลักๆ ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นและสัมผัสประสบการณ์ต่อสู้ การเล่น เกมเพลย์รูปแบบใหม่ ที่น่าตื่นตาตื่นใจ ตัวเกมเองยังคงเอกลักษณ์ของเกมไว้เป็นอย่างดี ทั้งภาพ เสียง ตัวละคร

2.นักสู้ในตำนานสุดเท่ห์

KOF 2

ผู้เล่นจะพบกับเหล่านักสู้มากมายจากซีรีย์เกมต่อสู้ต่างๆของ SNK กว่า 100 แบบ ไม่ว่าจะเป็นนักสู้จาก The King of fighter , Samurai Shodown , Fatal Fury หรือ The Last Blade เป็นต้น อาทิเช่น เคียว คุซานางิ , อิโอริ ยางามิ , เทอร์รี่ โบการ์ด , ไม ชิรานุอิ , ทาจิบานะ อุเคียว มีทั้งนักสู้ระดับ R ไปจนถึงระดับ SSR

3.ระบบคอมโบสุดมันส์

KOF 3

ผู้เล่นสามารถผสมผสานคอมโบได้หลากหลายรูปแบบ ขึ้นอยู่กับตัวละครที่ใช้และสกิลท่าไม้ตายของตัวละครแต่ละตัว อีกทั้งยังมีระบบเรียนรู้สกิลคอมโบในรูปแบบต่างๆ ให้ผู้เล่นไม่สับสนและเลือกใช้ได้ถูกวิธีอีกด้วย

4.ระบบ Battle Pass สุดแจ่ม

KOF 4

KOF ศึกสุดท้าย – AllStar VNG ได้เพิ่มความทันสมัยด้วยระบบ Battle Pass สุดหรู ผู้เล่นแค่ทำภารกิจและร่วมกิจกรรมตามเควสของ Battle Pass ก็สามารถอัพเลเวลและรับของขวัญได้ฟรีๆทันที

5.ระบบกิลด์

KOF 5

นักสู้สามารถสร้างกิลด์หรือเข้าร่วมกิลเพื่อสร้างสังคมของตัวเองและเพื่อนๆ แถมยังสามารถร่วมกิจกรรมต่างๆในกิลด์เพื่อรับไอเทมต่างๆได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการล่าสมบัติฟรี , การบริจาคเพื่อเพิ่มความสามารถของกิลด์ , ร้านค้ากิลด์ , BOSS กิลด์ และมินิเกม ที่จะแจกไอเทมฟรีๆได้อีกมากมาย

……นี่เป็นเพียงแค่เรื่องราวเล็กๆน้อยๆที่ผู้เล่นจะได้พบเจอในเกม KOF ศึกสุดท้าย – AllStar VNG เท่านั้น ยังมีระบบต่างๆอีกมากมายที่กำลังรอเหล่านักสู้ในประเทศไทยเข้ามาสัมผัส เพราะงั้นถ้าคุณยังลังเลอยู่ อย่ารอช้า! โหลดเลย


💞แฟนเพจ: https://bit.ly/2Mcxvxq
💞กลุ่มพูดคุย: https://bit.ly/3ekeUvp
📶 กลุ่มไลน์: https://lin.ee/4g6MTFLhW
📳 Youtube: https://bit.ly/3ceL9L6

ลิงก์ดาวน์โหลดล่วงหน้า

KOFALLSTARVNG

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม KOF AllStar VNG คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM