จักรกลบุก StoneAge World ปล่อยอัปเดตแรกออกมาแล้ว

StoneAge World 372020 1

Netmarble ประกาศถึงการอัปเดตครั้งแรกของเกมสะสมสัตว์ เลี้ยงสุดน่ารักในยุคก่อนประวัติศาสตร์ในรูปแบบเกม MMORPG เกม StoneAge World ขอนำเสนอคอนเทนต์จักรกลบุกรุก การบุกรุกสู่ทวีปนีซครั้งแรกของเหล่าเมก้าไดโนฯการอัปเดตในครั้งนี้ผู้เล่นจะได้พบกับสงครามการต่อสู้รายสัปดาห์เพื่อปกป้องการรุกรานจากเหล่าเมก้าไดโนฯ ควบคู่ไปกับการปรับปรุงและพัฒนาระบบอื่นๆ ภายในเกม พร้อมให้เหล่าผู้ฝึกได้ผจญภัย และตื่นตาตื่นใจไปพร้อมกับผองเพื่อนไดโนฯ สุดน่ารักแล้ววันนี้

ในทุกสัปดาห์จะมีวันพิเศษที่จะเซอร์ไพรส์เหล่าผู้ฝึกสัตว์ด้วยการบุกรุกของจักรกล โดยเมก้าไดโนฯ (หนึ่งในสายพันธุ์ ‘คาคิ’) จะบุกมายังเกาะเก้าหลิน ที่ซึ่งเหล่าผู้ฝึกสัตว์ได้รับมอบหมายหน้าที่ในการปกป้องดินแดนให้รอดพ้นและปลอดภัยจากการ รุกรานของผู้บุกรุกโดยผู้เล่นที่รับบทบาทเป็นผู้ฝึกสัตว์นั้นจะสนุกสนานไปกับการท้าทายการต่อสู้กับเหล่าเมก้าไดโนได้ถึง 10 ครั้ง/วัน เมื่อพวกมันปรากฏตัวพร้อมลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษโดยของรางวัลที่ได้รับนั้นจะขึ้นอยู่กับจำนวนการเข้าร่วมต่อสู้
รวมไปถึงค่าความเสียหายสะสมที่สามารถสร้างให้กับเหล่าเมก้าไดโนฯ ได้

StoneAge World 372020 2

โดยกิจกรรมจะมีถึงวันที่ 16 กรกฎาคมนี้เท่านั้น ซึ่งนอกจากจะได้รับของรางวัลเพิ่มเติมจากการเคลียร์ภารกิจประจำวันแล้ว ก็ยังมีของรางวัลพิเศษที่มีมูลค่าสูงขึ้นตามความพยายามของผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมอีกด้วย ยิ่งไปกว่านี้ ในการอัปเดตของ StoneAge World ในสัปดาห์นี้ ยังมี ‘กิจกรรมตั๋ว’ซึ่งจะมอบตั๋วตามการเข้าร่วมชีวิตยุคหิน เพื่อนำไปแลกรับของรางวัล รวมทั้งภารกิจใหม่ซึ่งผู้เล่นสามารถรับไอเทมได้ ตามจำนวนสโตนและหอยที่ใช้งานไปอีกด้วย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจStoneAge World

ลิงก์ดาวน์โหลด

StoneAge World 1862020 2

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม StoneAge World คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM