Onmyoji Arena เปิดตัว Event พิเศษร่วมกับ KUMAMON

Onmyoji Arena 372020 1

วันนี้ทาง NetEase Games ได้มีการประกาศกิจกรรมพิเศษของเกมแฟรนไชส์สไตล์ MOBA อย่าง Onmyoji Arena ที่ร่วมมือกับ KUMAMON Crossover ที่ได้ประกาศเปิดตัวไปก่อนหน้านี้ ในช่วงเทศกาลดอกไม้ไฟจะมีสกินแบบจำกัดเวลาสำหรับชิกิงามิสุดฮิตให้ได้จับจองเป็นเจ้าของกัน นอกจากนี้ ยังมี บันทึกการเดินทางของ KUMAMON ที่จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้อัปเกรดเลเวล แล้วใช้มันเพื่อปลดล็อกและรับโบนัสมากกว่าเดิม

Onmyoji Arena 372020 3

Onmyoji Arena 372020 2

นอกจากนั้นแล้วยังมีการเพิ่มตัวละครใหม่ “ชิรานุอิ” จากที่เคยเป็นที่ชื่นชอบใน Onmyoji มาก่อน คราวนี้ชิรานุอิจะมาช่วยเสริมกำลังทัพของผู้เล่นในฐานะนักเวทหรือนินจา ชิรานุอิเคยเป็นนักร้องหญิงผู้มีชื่อเสียงโด่งดังที่สุดบนเกาะ เมื่อเธอขับร้อง เสียงและความงามของเธอชักนำให้ชายมายมากนับไม้ถ้วนตกหลุมรักเธอตั้งแต่แรกเห็น ในช่วงใกล้บั้นปลายชีวิตของเธอ เธอก็ได้กลายเป็นชิรานุอิ ปีศาจในตำนาน เซ็ตสกิลของเธอได้รับการออกแบบมาให้เข้ากับรูปลักษณ์ที่เธอมี ซึ่งได้แก่ระบำพัดและผีเสื้อที่งดงามราวกับดอกไม้ ในหน้าร้อนนี้ ชิรานุอิจะนำทะเลดอกไม้มาสร้างสีสันให้แก่สนามรบของเฮอันเกียว

Onmyoji Arena 372020 4

เพิ่มสกินใหม่สำหรับมิเคะสึ ฮิกันบานะ และยูกิโดจิ เข้าไปในคอลเล็กชั่นพรจากดารุมะ ผู้เล่นสามารถใช้โทเค็นดารุมะที่รวบรวมได้จากการจับฉลากเพื่อแลกเป็นสกินหลากหลายแบบ เมื่อสะสมสิทธิ์จับฉลากของตัวเองตามจำนวนที่กำหนดครบยังสามารถรับรางวัลสกินฟรีได้เช่นกัน

Onmyoji Arena 372020 6

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม Onmyoji arena คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM