Guardian Tales เกมมือถือ Action RPG สุดน่ารักเปิดลงทะเบียนล่วงหน้า

Guardian Tales 372020 1

Kakaogames ร่วมมือกับ Kong Studios ประกาศเปิดช่วงลงทะเบียนล่วงหน้าของเกม Guardian Tales อย่างเป็นทางการ ซึ่งเกม Guardian Tales นั้นได้เปิดตัวช่วง Soft Launch ในบางประเทศ และประสบผลสำเร็จได้รับผลตอบรับจากผู้เล่นเป็นอย่างดี ตอนนี้ก็ได้เตรียมพร้อมแล้ว ที่จะเปิดให้บริการแก่เหล่าผู้เล่นทั่วโลกในเร็วๆ นี้ ที่สำคัญตัวเกมจะรองรับทั้งใน Google Play Store และ iOS App Store

สำหรับผู้ที่สนใจก็เตรียมตัวของคุณให้พร้อมด้วยการลงทะเบียนล่วงหน้า พร้อมรับรางวัลคอสตูมสุดพิเศษ! และหากยอดลงทะเบียนถึงจำนวนที่กำหนดก็รับรางวัลเพิ่มเติมกันไปเลย โดยคุณสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านทางเว็บไซต์ แล้วเตรียมพบกันเร็วๆ นี้ ใครที่สนใจสามารถเข้ามาลงทะเบียนล่วงหน้าได้เลยที่ [คลิกที่นี่]

Guardian Tales 372020 4

Guardian Tales เกมแนว Action Adventure RPG ภาพกราฟิกสไตล์ Pixel ที่ชวนให้คุณได้ย้อนนึกถึงประสบการณ์การเล่นเกมในสมัยก่อน ซึ่งเราจะได้รับบทเป็นอัศวินผู้พิทักษ์ที่คอยช่วยเจ้าหญิงตัวน้อย พร้อมรวบรวมเพื่อนพ้องผนึกกำลังร่วมต่อสู้กับเหล่าผู้รุกราน นอกจากเรื่องการต่อสู้แล้วภายในเกมยังเต็มไปด้วยปริศนา ความลับต่างๆ มากมาย ที่รอให้คุณค้นพบมันอยู่ และยังมีระบบสำคัญอย่างกิลด์ ที่ให้คุณร่วมสนุกกับผู้เล่นคนอื่น ท้าทายบอสในกิลด์เรด หรือจะเข้าร่วมชิงชัยความเป็นหนึ่งในเซิร์ฟเวอร์กับระบบอารีนาก็ได้เช่นกัน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ

Guardian Tales 372020 6

Guardian Tales 372020 5

อ่านข่าวเกม Guardian Tales คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM