ลุยได้ Dungeon Hero: Roguelike เปิดให้ผจญภัยสุดท้าทายแล้วันนี้

Dungeon Hero Roguelike 772020 1

เปิดตัวมาให้เล่นกันแบบชิลด์ๆ กับเกมใหม่ล่าสุด Dungeon Hero: Roguelike จากค่ายเกม Phone Cool ซึ่งยังคงสไตล์เกมแบบแบ๊วๆ มีฮีโร่ตัวมินิน่ารักเหมือนเคย สำหรับเกมจะเป็นเกมมือถือแนวผจญภัย ตะลุยคุกใต้ดินที่มีเหล่ามอนเตอร์มากมายให้ต่อสู้ตลอดการเดินทาง ยิ่งผ่านไปชั้นที่ลึกขึ้น ก็ยิ่งตื่นเต้น และมีความท้าทายมากยิ่งขึ้น เมื่อสังหารมอนเตอร์ประจำด่านนั้น ๆ แล้ว ยังสามารถดรอปอาวุธหรืออุปกรณ์ แรร์ไอเทมต่างๆ เพื่อให้เราสวมใส่เสริมความแข็งแกร่งได้อีกด้วย [แฟนเพจ]

เกมวางแผนกลยุทธ์สุดมันส์ บอกลาการต่อสู้ที่แสนน่าเบื่อ

ระบบสกิลสุดพิเศษ สำหรับการวางแผนกลยุทธ์ รอให้คุณเลือกได้ใช้ถึง 9 ประเภทหลัก โดยแยกย่อยออกมาซ้ายและขวาเป็น 18 สกิล ซึ่งจะมีความแตกต่างกัน เหล่านักรบผู้กล้าจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องจัดสกิลให้เหมาะสมกับแต่ละดันเจี้ยนและสนามรบ เสริมความแข็งแร่งให้กับพลังต่อสู้ด้วยการจัดไอเทม และหินรูนให้เหมาะสม จะอัพATK  อัพเวทย์ หรือจะอัพบัฟเฉพาะ แบบไหนที่จะโดนใจคุณที่สุด?

Dungeon Hero Roguelike 772020 2

โหมดโซเชียลอัพโฉมใหม่ ลืมความเหงาไปได้เลย!

ภายในเกมเพื่อนๆ สามารถเพลิดๆกับการพูดคุยกับผู้เล่นคนอื่นๆได้อย่างอิสระ หากใครที่ชื่นชอบความสามัคคีก็สามารถสร้างกิลด์เข้ามาอยู่รวมกันทำภารกิจสนุกๆได้ กระชับมิตรให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นเมื่อต้องร่วมผจญภัย และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือโหมด PVP ที่คลาสสิก ต้องสู้กันจนรู้แพ้รู้ชนะ

Dungeon Hero Roguelike 772020 3

ดาบและโล่ในมือคุณ จะกลายเป็นตำนานในที่สุด

อุปกรณ์หลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นการพ่วงเอฟเฟคพิเศษ หยุดเวลา ดาเมจสายน้ำเป็นต้น ถึงแม้ว่าจะเป็นอุปกรณ์ชั้นเลิศ แต่ก็ไม่ควรลืมที่จะพัฒนาเพื่อเพิ่มศักยภาพให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้เซ็ตอุปกรณ์ภายในเกมจะมีเอฟเฟค 4 ประเภท โดยผู้เลือกคือตัวคุณเอง ไม่ว่าจะเป็นเซ็ตเวทย์ หรือเซ็ตกายภาพ ก็สามารถตอบโจทย์ได้ตามใจ !

Dungeon Hero Roguelike 772020 4

การผจญภัยมิใช่หยุดอยู่เพียงแค่ดาบและไฟ แต่มากกว่านั้นคือความสนุก และชิลด์

โหมดการเล่นชิลด์ ๆ แบบฉบับเฉพาะตัว  หยุดการต่อสู้ที่ไร้ความหมาย โหมดการเล่นแบบคุกใต้ดินที่ไม่เหมือนใคร กำจัดระเบิด ตอบคำถาม ผลักกล่อง ให้เส้นทางสู่การผจญภัยของคุณยิ่งน่าสนใจ และมันส์แน่นอน ระหว่างทางจำเป็นต้องมีความกล้าหาญและอาศัยการฝึกสมอง แต่แน่นอนว่าต้องอาศัยดวงบ้างเช่นกัน

Dungeon Hero Roguelike 772020 5

ภาพน่ารักสุดแบ๊ว สร้างการผจญภัยในแบบที่สดใส

 สไตล์ภาพการ์ตูนสุดแบ๊ว สีสันสวยงาม แลดูน่ารักสดใส แผนที่ใหม่ออกแบบมาอย่างหลากหลาย ให้มีความลี้ลับมหัศจรรย์ และกว้างใหญ่ ท่าทางของตัวละครรวมทั้งมอนสเตอร์ที่ดูมีชีวิตชีวา สาดเอฟเฟคสกิลเต็มหน้าจอ ให้คุณได้ต่อสู้อย่างตื่นเต้นแบบเต็มอรรถรส มีพาหนะ สัตว์เลี้ยง ไม่ว่าจะเป็นแบบน่ารักเว่อร์ สุดเท่เก๋ไก๋ สวยงามอลังการ ต้องมีสักแบบที่คุณชื่นชอบอย่างแน่นอน!

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture 2

 btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Dungeon Hero: Roguelike คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM