NetEase เปิดให้บริการ Warbound Storm เกมมือถือแนว RTS

Warbound Storm 972020 1

NetEase Games บริษัทเกมชั้นนำของประเทศจีนได้มีการเปิดตัวเกมมือถือแนววางแผน RTS ในรูปแบบแฟนตาซี Warbound Storm จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการบนระบบ Android ในวันที่ 9 กรกฎาคม 2020 ตัวเกมมาพร้อมการประชันแผนการรบ 1v1 เร่งผลิตกำลังทหารและรูปแบบการควบคุมต่างๆ จะช่วยทำให้ผู้เล่นเข้าใจสถานการณ์การรบได้ดีขึ้น ตอนนี้ตัวเกมได้เปิดให้ดาวน์โหลดใน Google Play ของประเทศอินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ และ ไทย

ในเกมผู้เล่นจะต้องรับบทเป็นนักอัญเชิญ เริ่มต้นจากฐานทัพฝ่ายตนเองจากมุมหนึ่งของแผนที่ สะสมทรัพยากรและสร้างอาคาร สร้างป้อมปราการที่มั่นคง อัญเชิญการ์ดนักรบต่างๆ เริ่มการฝึกฝนนักรบและจัดวางทีม พัฒนากองทัพที่แข็งแกร่งของคุณเอง เป้าหมายของเกมคือการวางแผนเพื่อปกป้องป้อมปราการฝ่ายตน บุกโจมตีฐานทัพของศัตรู ทำลายฐานทัพของอีกฝ่ายให้สำเร็จ เพื่อรับชัยชนะสุดท้าย

Warbound Storm 972020 2

จัดวางกองทัพและวางแผนได้อย่างอิสระ ในเกมผู้เล่นสามารถสร้างเหมืองผลึกแร่ได้ ทำการสะสมทรัพยากรต่างๆ เพื่ออัพเกรดป้อมปราการ สร้างค่ายทหารหนักและเบา สร้างค่ายทหารอากาศ หอคอยเวทย์มนต์ อัญเชิญการ์ดนักรบต่างๆ สร้างหอคอยยิงธนูและกำแพงเมือง เปิดศึกทั้งรุกและรับกับกองทัพศัตรู ผู้เล่นสามารถเลือกตำแหน่งในการจัดวางป้อมปราการได้ พร้อมออกคำสั่งทหารต่างๆ คอยตรวจดูความคืบหน้าในการก่อสร้างอาคารและจับตาดูสถานการณ์ในสนามรบ คอยวางแผนและรับมือกับศัตรู เพื่อเอาชนะในศึกสงคราม ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์หลัก

Warbound Storm 972020 3

Warbound Storm 972020 4

ลิงก์ดาวน์โหลด

Warbound Storm 972020 6

 btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม เกมออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM