เกมความหวัง New World รุ่งหรือร่วง หลังจากเลื่อนแล้วเลื่อนอีก

New World Cover 1572020 1

โปรโมทกันมานานจนเป็นที่รู้จักในกลุ่มผู้เล่นเกม MMORPG สำหรับ New World เกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์จากค่าย Amazon Game Studios หลังโดนพิษ COVID-19 กระทบการพัฒนาอีกทั้งยังต้องเลื่อนเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบออกไปเป็นปี 2021 โน้นเลย

New World Cover 1572020 3

นอกจากเกมเรือธงอย่าง New World ก่อนหน้านี้ Amazon Game Studios ได้ปล่อยเกม Crucible เป็นเกมแนว Hero Shooter เปิดให้เล่นฟรีผ่านระบบ Steam แต่เป็นกระแสได้เพียงชั่วข้ามคืนจากตัวเลขผู้เล่นพร้อมกันมากถึง 10,600 คน เวลาผ่านไปภายใน 24 ชั่วโมง ยอดผู้เล่นลดลงเหลือ 627 คน อย่างรวดเร็ว หากสถิติยังเป็นแบบนี้ต่อไปอนาคตของเกมดูท่าจะมืดมน

New World Cover 1572020 4

เมื่อหันกลับมาดูเกม New World ตลอดระยะเวลาการพัฒนาใช้งบลงทุนสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องจนกลายเป็นเกมความหวังของค่าย Amazon รวมถึงผู้เล่นที่ตั้งความหวังไว้สูงเช่นกันว่ามันจะประสบความสำเร็จ เนื่องจากภาพรวมของเกมต้องการผู้เล่นจำนวนมากในการขับเคลื่อนทั้งระบบเศรษฐกิจและการทำสงครามขนาดใหญ่ การเข้าถึงตัวเกมจำเป็นต้องซื้อก่อนเล่นในราคาเริ่มต้น $39.99 ประมาณ 1,200 บาท

New World Cover 1572020 2

สำหรับ New World เป็นเกมที่ได้รวมองค์ประกอบสำคัญของเกม MMO แบบดั้งเดิมไว้อย่างลงตัวผสมผสานแนวเกม Survival ได้แรงบันดาลใจมาจากเกม Rust และ Conan Exiles อีกทั้งยังได้นำเทคโนโลยี Amazon Cloud จำลองรูปแบบเกมได้หลายกรณี ถึงตรงนี้คงต้องติดตามกันว่าเกมจะประสบความสำเร็จอย่างที่ตั้งใจไว้หรือไม่ สิงหาคมนี้รู้กัน สั่งจองเกมล่วงหน้าได้ผ่านระบบ Steam

อ่านข่าวเกม New World คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM