Crucible ปรับสถานะกลับเป็น Closed Beta หลังเปิดตัวแป้ก

Crucible 1572020 1

ดูเหมือนว่าการเดินเข้าไปในอุตสาหกรรมเกมของค่าย Amazon Game Studios ยังคงหลงทางหลังจากเปิดตัวเกม Crucible อีกหนึ่งผลงานชิ้นโบว์แดงที่เล่นฟรีผ่านระบบ Steam แต่กระแสตอบรับกลับดีแค่แปปเดียวภายในวันแรกยอดผู้เล่นหลักหมื่นลดลงเหลือหลักร้อยอย่างรวดเร็ว และไม่มีทีท่าว่าจะดีขึ้นตลอดช่วงเดือนที่ผ่านมา ทำให้ผู้พัฒนาตัดสินใจปรับสถานะเป็น Closed Beta เพื่อปรับปรุงตัวเกมให้ดีขึ้น

Crucible 1572020 2

Amazon Game ได้ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ Crucible ตัวเกมจะกลับไปใช้สถานะเป็น Closed Beta โดยดำเนินการตามแผนงานที่ได้วางไว้ก่อนหน้านี้ รวมถึงการพัฒนาปรับปรุงระบบการเล่นในโหมด Heart of the Hives ที่ถูกปรับให้เหลือเพียงโหมดเดียวในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา นอกจากนี้การพัฒนาจะให้ความสำคัญกับความคิดเห็นของผู้เล่นทุกคน

แม้ตัวเกมจะถูกปรับสถานะเป็น CBT แต่ผู้เล่นยังคงสามารถเข้าเล่นเกมได้ตามปกติ ข้อมูลความคืบหน้าทั้งตัวละคร ของรางวัล ไอเทม และ Battle Pass จะไม่ถูกรีเซ็ต แต่สิ่งเปลี่ยนไปนักพัฒนาสัญญาว่าจะอุทิศเวลาเข้าร่วมเล่นเกมกับผู้เล่นเป็นประจำทุกสัปดาห์ ความคิดเห็นทั้งหมดจะเก็บรวบรวมนำไปพัฒนาตามความต้องการของผู้เล่น ทั้งนี้คนที่สนใจสามารถดาวน์โหลดเกมผ่าน Steam ได้ถึงวันที่ 1 กรกฎาคมนี้

Crucible 1572020 4

สำหรับเกม Crucible พัฒนาโดยสตูดิโอ Amazon’s Relentless เป็นเกมแนว hero shooter มุมมองบุคคลที่ 3 เกมเพลย์ให้ความรู้สึกเหมือนเกม Overwatch, Valorant และ Apex Legends ผู้เล่นสวมบทเป็นหนึ่งในนักล่าพร้อมอาวุธคู่กายและทักษะพิเศษที่โดดเด่นไม่ซ้ำกัน ปัจจุบันตัวเกมรองรับแพลตฟอร์ม PC เปิดให้บริการแบบ Free to play ผ่านระบบ Steam

อ่านข่าวเกม Crucible คลิกที่นี่

ที่มา – https://www.playcrucible.com/en-us/news/articles/developer-update-crucible-beta

FLOATING BOTTOM