ONE PUNCH MAN: The Strongest จักรพรรดิ์เด็กตัวละครสำคัญที่ทุกทีมต้องมี

One Punch Man 1572020 1

ในวันที่ 16 กรกฏาคมนี้ได้มีกิจกรรมพิเศษภายในเกม One Punch Man: The Strongest เกมมือถือที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนมังงะชื่อดังของอาจารย์ ONE ที่ทาง Finger Fun Entertainment ตอนนี้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วในเวอร์ชั่น Global กิจกรรมนี้จะเพิ่มโอกาสได้รับตัวละคร “จักรพรรดิ์เด็ก (Emperor Child)” มากยิ่งขึ้นสำหรับใครที่มีอยู่แล้วนี้เป็นโอกาสดีที่จะหาชิ้นส่วนในการเพิ่มดาว หรือใครยังไม่มี ต้องรีบหามาใช้ด่วน !! เพราะเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่โหดมาก

กิจกรรมกำหนดอัญเชิญ ดรอปจักรพรรดิ์เด็ก โอกาสเป็น 4 เท่าของตัวละคร SSR ตัวอื่นๆ เมื่อ 3 ครั้งแรกที่ได้รับ SSR ก็จะมีโอกาสได้จักรพรรดิ์เด็กด้วย ขอให้ฮีโร่ทุกท่านโชคดี

สกิล

【ตีสวิงแขนกล】

พลังโจมตีดาเมจเดี่ยว 120% 

【รัวแขนกลอลหม่าน】

โจมตีทั้งแนวตั้งด้วยอาวุธที่อยู่ในกระเป๋าเป๋ตามต้นฉบับอนิเมะ เมื่อกระหน่ำจะส่งผลให้มีโอกาสเกิดสถานะ [บดขยี้] เมื่อโจมตีติดคริติคอล แถมยังมีโอกาสติด [สตั้น] 50% อีก ซึ่งเป็นสกิลเปิดได้ดี

One Punch Man 1572020 1

【หนูน้อยอัจฉริยะ】

เมื่อมีการเคลื่อนไหวตัวละครแถวเดียวกันกับ จักรพรรดิ์เด็กจะเข้าสู่สถานะกระหน่ำ ที่จะช่วยเพิ่มดาเมจในการโจมตีอีก 30% 1 รอบ

【พลังอัจฉริยะ·I】

[เอฟเฟกต์ขั้นต้น] เมื่อในทีมเราโจมตีติดคริจะได้พลังงาน 2 จุด สามารถใช้ผลสกิลนี้ได้สูงสุดเพียง 4 ครั้งเท่านั้น

[เอฟเฟกต์ขั้นสูง] ในรอบแรกที่เริ่มเกมสมาชิกทุกคนในทีมจะได้รับบัฟพิเศษเพิ่มดาเมจอัลติ 30% จำนวน 1 รอบ

ทำให้ตัว “จักรพรรดิ์เด็ก (Emperor Child)” เป็นตัวละครที่ทุกทีมตอนนี้จะต้องใช้อย่างแน่นอนเพราะความสามารถในการซัพพอร์ตที่ดีมากๆ ไม่ว่าจะเป็นการสร้างสถานะ Stun หรือ บดขยี้ ที่จะช่วยให้ทำดาเมจได้มากยิ่งขึ้น นี้ยังไม่รวมกับสกิลเฉพาะตัวเมื่อเคลื่อนไหวจะทำให้ตัวละครแถวเดียวกันติดกระหน่ำ (สร้างดาเมจเพิ่มขึ้น 30%) เลยกลายเป็น Key หลักในการเล่นทีมสาย Burst Damage ที่กำลังได้รับความนิยมในเมต้านี้เป็นอย่างมาก

แนะนำอุปกรณ์

1) ก่อนอื่นให้คำนึงว่าเป็นตำแหน่งสนับสนุน สามารเลือกเซ็ต [นักบวช] ได้

Effect ของ Set นักบวชจะช่วยเพิ่มความเร็วให้ตัวเอง 10% ซึ่งแน่นอนว่าอุปกรณ์ที่ใส่จะต้องติดบัฟการโจมตี และ ความเร็ว จะดีที่สุดถ้าเป็นได้ได้ ใส่เร็วขั้นต่ำคือ 3 ชิ้น ที่เหลือก็ขึ้นอยู่กับว่าเพื่อนๆ มีไอเทมอะไรอยู่ในตัว แต่ถ้าเป็นไปได้ลองหา 4 โจมตี 4 เร็วมาใส่ จะทำให้ตัว จักรพรรดิ์เด็ก สามารถเปิดการโจมตีได้เป็นตัวแรก

One Punch Man 1572020 2

2) ชุด [นักดาบ], [อัศวิน]

สำหรับ 2 ชุดนี้เป็นชุดสำหรับเพิ่มดาเมจในการโจมตีมากยิ่งขึ้นเพราะเมื่อโจมตีครบ 3 ครั้งจะเพิ่มดาเมจสูงถึง 30 % แน่นอนว่า ออฟชั่นของอุปกรณ์ยังไงก็ต้องเป็น โจมตี และ ความเร็วเป็นหลัก 3 ชิ้นขั้นต่ำเหมือนเดิมถึงจะดึงประสิทธิภาพออกมาได้มากที่สุด

One Punch Man 1572020 1

Line Up ยอดฮิตที่ดึงพลังของ จักรพรรดิ์เด็ก เด็กออกมาให้มากที่สุด

แถวหน้า:โบรอส, อาชูร่าคาบูโตะ, หน้ากากหวาน

แถวหลัง:จักพรรดิ์เด็ก, อะตอมมิค, โกลเด้นบอล

ในชุดนี้บอกเลยว่าถ้าใครมีครบแบบนี้โหดมาก จะเป็นทีมที่เน้นการสังหารแบบ One Round จบได้ภายในรอบเดียว แต่ก็ขึ้นอยู่กับไอเทมและระดับพลังของตัวละครด้วย แต่ถ้าทีมคุณมีของที่ดีมีความเร็ว 200 + และพลังโจมตี 35K ขึ้นไปก็โหดมากแล้ว แต่การที่จะมีของระดับนั้นก็ต้องใช้เวลาพอสมควร นอกจากนั้นจะต้องมีการจัดลำดับสกิล โดยจะให้ทาง จักพรรดิ์เด็ก เปิดเป็นตัวแรกดังนั้นต้องมีความเร็วมากที่สุด ตามด้วย อะตอมมิคมาสร้างดาเมจ และ ปิดด้วย โกลเด้นบอลก็จะสามารถสร้างดาเมจได้อย่างมหาศาลแล้ว


Google Play: https://bit.ly/3j4xoTZ

App Store: https://bit.ly/2AZ4kMu

Website: https://bit.ly/2OpOFZJ

Facebook: https://bit.ly/2XxASX0

ลิงก์ดาวน์โหลด

one punch man icon

btn applestore off btn_googlestore_off

 อ่านข่าวเกม One Punch Man คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM