เทพยุทธ์ Put your hands up เปิดลงทะเบียนวันนี้ พร้อมแจกของรางวัลเพียบ

PUH Pre01

เทพยุทธ์ Put your hands up เกมมือถือ Idle จอมยุทธ์สุดมันส์ เทพได้ง่ายๆ แค่ปลายนิ้วจากค่าย Penguin Knight ที่กำลังจะมาให้เกมเมอร์ชาวไทยได้สัมผัสกันเร็วๆ นี้ ตัวเกมพร้อมกับ Theme Hip Hop ถูกใจขาแด๊นซ์สายเทพยุทธ์แน่นอน ซึ่งเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ โดยสามารถเข้าไปลงทะเบียนได้ที่หน้าเว็บไซด์ >>คลิก<<

PUH Pre03

เทพยุทธ์ Put your hands up เกมมือถือ Idle MMORPG แนวตั้ง ธีมจอมยุทธ์ที่มาพร้อมกับเอฟเฟ็คสุดอลังการ โดยผู้เล่นจะต้องต่อสู้แข่งขันกันเพื่อชิงความเป็นหนึ่ง จุดเด่นของเกมมีระบบการเล่นที่อำนวยความสะดวกต่อผู้เล่น เช่น ระบบ Auto แม้ไม่ได้เปิดตัวเกมไว้ผู้เล่นก็ยังสามารถเข้ามารับของรางวัลได้ตลอดเวลา นอกจากนี้ยังมีระบบ PVP, กิลด์วอร์, ระบบสัตว์เทพ และอื่นๆ อีกมากมายรอให้คุณเข้าไปสัมผัส

PUH Pre02

อยากได้ไอเทมไปใช้ในเกมฟรีๆ เพียงแค่ลงทะเบียนผ่าน App Store, Google Play Store หรือหน้าเว็บไซต์ของเกม จะได้รับไอเทมรวมมูลค่ากว่า 3000บาท

เหรียญ 1,000,000
ตำลึง 1,000
ขนนก 100 ชิ้น
สัตว์ภูติ SR “นารีล่องหิมะ” ความสามารพิเศษ ภายใน 10 วินาทีแรกเพิ่ม ATK และ Dodge ฝ่ายเรา 10000 (+1000) เป็นเวลา 15 วินาที คูลดาวน์ 20 วินาที
ฉายา “พักรบมาพบรัก” เมื่อเลเวลของฉายาสูงสุดแล้วจะเพิ่มพลังรบให้ถึง 40,000 เลยที่เดียว

PUH Pre04PUH Pre05

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวและกิจกรรมต่างๆ ของเกม ได้ที่ แฟนเพจ เทพยุทธ์ Put your hands up และลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ เว็บไซต์ เทพยุทธ์ Put your hands up

อ่านข่าวเกม เทพยุทธ์ Put your hands up คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM