9 จุดเด่นของเกม LUNA M ที่ต้องรู้ไว้ก่อนเล่น

LUNA M 1672020 1

ใกล้เข้ามาทุกทีๆแล้ว สำหรับเกม MMORPG สุดน่ารักอย่าง LUNA M พร้อมเปิดให้เหล่าบรรดาแฟนคลับชาวไทยได้ร่วมทดสอบ CBT กัน 28 กรกฏาคมนี้ สำหรับใครที่กำลังตั้งตารออยู่ อยากจะชวนมาทำความรู้จักกับเกม LUNA M ที่เห็นแล้วต้องว้าว โดยได้หยิบเอา 9 จุดเด่นของเกมนี้มาสรุปให้เข้าใจง่ายๆ เรียกได้ว่าป้ายยากันไปเลย

LUNA M 1672020 2

ตะลุยอาณาจักรอันกว้างใหญ่ไปกับกราฟิกสุดแบ๊วสำหรับใครที่ชื่นชอบเกมแนว Action MMORPG ที่น่ารัก แบ๊วๆรับรองว่าโดนเกม LUNA M ตกไปเต็มๆ กับมนต์เสน่ห์ของตัวละครที่เต็มไปด้วยความน่ารักสดใส มีการเพิ่มลูกเล่น ปรับกราฟฟิก และ Interface ต่างๆ ให้เหมาะสมกับการเล่นบนมือถือ พร้อมเน้นระบบ Community ที่แข็งแกร่ง

LUNA M 1672020 3

มีอาชีพให้เลือกเล่นตามสไตล์ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว Luna M มาพร้อมอาชีพเริ่มต้นถึง 6 อาชีพ จาก 3 เผ่า ได้แก่ เผ่า Human: Warrior & Cleric, เผ่า Elf: Hunter & Crusader และเผ่า Dark Elf: Dark Wizard & Warlock โดยแต่ละอาชีพมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นแตกต่างกันไป ใครเป็นสายไหนก็เลือกได้เลย และในอนาคตยังมีอาชีพใหม่ที่รออัพเดทเพิ่มเติมเข้ามาอีกเรื่อยๆเล่นกันได้แบบไม่มีเบื่อแน่นนอน

LUNA M 1672020 4

ตะลุยภารกิจ Story Quest และ Side Quest สายชอบทำเควสจะต้องยิ้มกันไม่หุบแน่ เพราะLUNA M มีทั้งภารกิจ Story Quest เรื่องราวสุดเข้มข้นที่เกิดขึ้นในอาณาจักร Blueland ความโกลาหล วุ่นวายต่างๆที่ต้องร่วมกันไขความลับที่ซ่อนถูกไว้ของ Luna หรือจะทำ Side Quest สนุกๆ ไว้พัฒนาตัวละครให้เก่งยิ่งขึ้นก็ได้

LUNA M 1672020 5

รู้นะรู้ ว่าชอบเก็บเวลกับแบบยาวๆ รับรองว่าไม่เบื่อแน่นอนเพราะมีมาให้เลือกได้ทั้งบังคับเอง (Manual) เพราะคนไทยแปลว่าอิสระอยู่แล้ว หรือถ้าอยากพักนั่งดูสบายๆจะสั่งให้โจมตีอัตโนมัติ (Auto Battle) ก็ได้นะ พร้อมระบบพักหน้าจอ เพื่อช่วย Save Battery และลดความร้อนของเครื่องให้เล่นกันได้ยาวๆไปเลย

LUNA M 1672020 6

ระบบสัตว์เลี้ยงและพาหนะคู่สใจ เป็นอีกจุดเด่นที่น่าสนใจของเกม LUNA M มากๆเช่นกัน จะออกผจญภัยทั้งทีก็ต้องมีของดีไปด้วยหน่อย อย่างสัตว์เลี้ยงคู่ใจที่เอาไว้ร่วมต่อสู้ไปด้วยกัน แต่ละตัวจะมีความสามารถแตกต่างกันไป ช่วยเสริมความสามารถของตัวละครคุณให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น และขาดไม่ได้เลยสำหรับพาหนะมีมาให้เลือกกันเยอะสุดๆ ตั้งแต่ม้าธรรมดา รถแท็กซี่ สามล้อ ไปจนถึงเครื่องบิน ที่กล่าวมายังไม่หมดนะ ยังมีเหล่ามอนเตอร์ต่างๆอีกด้วย

LUNA M 1672020 7

กิจกรรมยามว่าง อิสระได้ตามใจ พักจากการทำเควสเก็บเวลแล้ว มารู้จักกับกิจกรรมอื่นๆของ LUNA M เพื่อผ่อนคลายยามว่างกันบ้าง ไม่ว่าจะเป็นการตกปลา ทำอาหาร ขุดแร่ เก็บวัตถุดิบ คราฟไอเทมต่างๆ ตีบวกอาวุธเลือกได้ตามใจเลยแถมยังต่อยอดเป็นนักผจญภัยสายคราฟได้อีกต่างหาก

LUNA M 1672020 8

แฟชั่นหลากสไตล์ ปรับเปลี่ยนได้ไม่รู้จบ สายแฟชั่นต้องว้าว ว้าว ว้าวววว
ไปกับคอสตูมมากมายให้เลือกสรร มีทั้งแบบเป็นเซ็ต และแบบแยกชิ้นส่วน เปลี่ยนลุคได้ตามต้องการ 7 วัน 7ชุดก็ยังไม่ซ้ำ ไม่ว่าจะชอบแบบสวยเวอร์วังอลังการ จะอยากน่ารักใสๆ แต่งเท่ก็ดูดี หรือสายฮาสายตลก ได้หมดถ้าสดชื่นที่ใครเห็นก็ต้องพูดว่า แบบนี้ก็ได้เหรอออ

LUNA M 1672020 9

สร้างปาร์ตี้ เล่นกับเพื่อน ลงดันเจี้ยนตีบอสด้วยกัน เก็บเวลคนเดียวมันจะเหงาไปหรือเปล่า Luna M มาพร้อมกับระบบสร้างปาร์ตี้ ให้ชวนกันมา(ปาร์)ตี้เก็บเวล หรือจะลงดันเจี้ยนตีบอสด้วยกันก็ทำได้ ร่วมผจญภัยไปกับพวกพ้องไม่มีอะไรสนุกมากไปกว่านี้แล้ว

LUNA M 1672020 10

ทั้งแบ๊วทั้งบู๊กับระบบ PVP และระบบ Guild สุดท้ายเอาใจสายนักบู๊ กับระบบ PVP Arena หรือจะประชันแบบปาร์ตี้ Showdown เห็นตัวละครน่ารักๆแบบนี้บู๊มาทีก็ฟาดสกิลกันหนักหน่วงเหมือนกันนะ รวมไปถึงระบบ Guild และสงคราม Guild ที่เตรียมจะเปิดให้เล่นในอนาคตเพิ่มเติม

อ่านข่าวเกม Luna M คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM