ONE PUNCH MAN: The Strongest พาส่องระบบฟิกเกอร์แบบละเอียด

ONE PUNCH MAN The Strongest 1772020 50

ONE PUNCH MAN: The Strongest เกมมือถือที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนมังงะชื่อดังของอาจารย์ ONE ที่ทาง Finger Fun Entertainment ที่เปิดให้บริการในเวอร์ชั่น Global มาได้ก็ประมาณหนึ่งเดือนแล้ว หลายๆ คนก็เล่นได้สักพักหรือบางคนก็กำลังมาเริ่มเล่นใหม่ โดยวันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปส่องอีกหนึ่งข้อมูลสำคัญที่หลายๆ คนมองข้าม ก็คือ “ระบบฟิกเกอร์” ซึ่งเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการเพิ่มค่าพลังให้กับทีมเป็นจำนวนมาก

ONE PUNCH MAN The Strongest 1772020 1

โดยตัวฟิกเกอร์มันจะถูกแบ่งออกเป็นกลุ่มต่างๆ หลายกลุ่มซึ่งจะปลดล็อกตามเลเวลไปเรื่อยๆ จะเป็นการนำตัวละครที่เราเคยเปิดได้จากการสุ่มกาชาเอามาใส่ตู้โชว์ ซึ่งเดิมหลายๆ คนมองข้ามคิดว่าเป็นเพียงแค่การนำเอาตัวละครมาใส่อารมณ์เหมือนสมุดภาพเท่านั้นแต่ความเป็นจริง ฟังก์ชั่นนี้จะเป็นตัวช่วยในการเพิ่มค่าพลังให้กับทัั้งทีมของเรา

ONE PUNCH MAN The Strongest 1772020 2

ยกตัวอย่างเช่นในรูปภาพที่จะเป็น ระบบที่เรียกว่าเป้าหมาย โดยตัวนี้จะให้ผู้เล่นได้ทำการอัปเกรดดาวของตัวละครที่อยู่ในกลุ่มเพื่อให้ถึงเป้าหมายที่กำหนดไว้ เมื่อถึงแล้วจะทำการเพิ่มค่าสเตตัสทั้งหมดทั้ง โจมตี, ป้องกัน และ HP ในช่วงแรกๆ อาจจะดูเหมือนพวกน้อย แต่เมื่ออัปเกรดไปเรื่อยๆ บอกเลยว่า 1 ขั้นบวกกันเป็นหลักพันแล้ว ฟิกเกอร์มีกี่กลุ่มก็บวกไป

ONE PUNCH MAN The Strongest 1772020 3

นอกจาก “เป้าหมาย” แล้วในฟิกเกอร์ยังจะมี “แพลน” อีกหนึ่งอย่างที่จะช่วยเพิ่มพลังให้กับทีม โดยคิดเป็นเปอร์เซ็นเลยทีเดียว แต่ในส่วนนี้จะมีความยากในการอัปเกรดมากกว่าทางเป้าหมาย เพราะจะเป็นการกำหนดตัวละครให้ถึง จำนวนดาวที่ตั้งไว้

ONE PUNCH MAN The Strongest 1772020 5

ดังนั้นตราพลังสีฟ้าที่ได้จากการล่าบอส หรือ ภารกิจต่างๆ มีไว้สำหรับระบบนี้อย่างแท้จริง แบบนั้นแล้วการเก็บชิ้นส่วนของตัวละครไม่ว่าจะเป็นระดับ N หรือ R ถือว่าสำคัญมาก แนะนำว่าอย่าเอาย่อยนะเก็บไว้ทำฟิกเกอร์ให้บวกค่าพลังจะคุ้มค่าที่สุด

ONE PUNCH MAN The Strongest 1772020 4

แล้วอีกหนึ่งอย่างที่จะช่วยเพิ่มความสามารถของตัวละครพิเศษก็คือฐานของฟิกเกอร์ถ้ามีโอกาสที่รับฐานดีๆ มาก็อย่าพลาดที่จะเอามาใส่ให้กับตัวละครหลักที่ใช้ในทีมเพราะมันจะเพิ่มค่าพลังด้วยเช่นกัน ยิ่งระดับสูงก็จะบวกเพิ่มเยอะเป็นเงาตามตัว


Website:https://bit.ly/3hrl8ML

Facebook:https://bit.ly/2XxASX0

ลิงก์ดาวน์โหลด

one punch man icon

btn applestore off btn_googlestore_off

 อ่านข่าวเกม One Punch Man คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM