ONE PUNCH MAN: The Strongest อยากเก่งต้องรู้ระบบ “วิจัย” เพิ่มพลัง

ONE PUNCH MAN 1972020 9

GameMonday ของเรามีข้อมูลดีๆ เอามาฝากแฟนๆ เกม ONE PUNCH MAN: The Strongest เกมมือถือที่ทำจากการ์ตูนมังงะชื่อดังของญี่ปุ่นที่ทาง Finger Fun Entertainment มาเปิดให้บริการในเวอร์ชั่น Global อย่างเป็นทางการไปแล้ว ซึ่งในช่วงหลังจะมีอีกหนึ่งระบบที่สำคัญช่วยเพิ่มค่าพลังของทีมได้เป็นจำนวนมากก็คือ “ระบบวิจัย” ช่วงแรกๆ อาจจะดูว่าระบบนี้ก็ไม่เพิ่มเท่าไหร่บวกไม่กี่ร้อยไม่กี่พันเท่านั้น แต่ช้าก่อนเมื่อคุณอ่านบทความนี้ความคิดจะเปลี่ยนไปแน่นอน

ONE PUNCH MAN 1972020 1

ระบบวิจัย เป็นระบบพื้นฐานที่จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถเพิ่มค่าพลังของทีมได้ทั้งหมด ซึ่งจะยึดจากตัวละครที่มี “คอร์” หรือบางคนจะเรียกว่า หัวหน้าทีมในการใช้ทักษะพิเศษ ซึ่งตัวละครเหล่านั้นจะสามารถนำมาพัฒนาต่อยอดในฟังก์ชั่นวิจัยได้ เมื่อเรามีเลเวลที่สูงขึ้นเรื่อยๆ จะมีการปลดล็อกช่องการใส่ตัวละครวิจัยเพิ่มขึ้นได้

ONE PUNCH MAN 1972020 3

ONE PUNCH MAN 1972020 2

โดยระบบนี้จะให้เพื่อนๆ ได้ทำการเอาวัตถุดิบหรือที่ตัวเกมจะเรียกว่า “คอร์วิจัย” ซึ่งจะแบ่งออกเป็นหลากหลายสีตั้งแต่เขียว ฟ้า ม่วง และ ส้ม โดยแต่ละขั้นจะมีเลเวลเป็นของตัวเองเมื่อเราอัปเดตค่าสเตตัสก็จะเพิ่มเยอะขึ้นเรื่อยๆ นอกเหนือจากการอัปเกรดเฉพาะส่วนแล้ว เมื่อทุกส่วนมีเลเวลที่เท่ากันจะสามารถอัปเกรดระดับของสกิลคอร์ได้เพื่อเพิ่มสถานะในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเพิ่มดาเมจทั้งทีม เพิ่มการรักษาเป็นต้น แล้วถ้าถึงเลเวลที่กำหนดก็จะปลดล็อกความสามารถพิเศษของสกิลเพิ่มเติมอีกด้วยที่จะมีความสามารถหลากหลายแบบไว้ให้ปรับแต่งทีม

ONE PUNCH MAN 1972020 5

ONE PUNCH MAN 1972020 8

วิธีการหาคอร์อะไหล่จะมีด้วยกัน 3 วิธีหลักๆ ได้แก่ คอร์ฝึกฝนที่จะเป็นการตะลุยด่าน โดยให้ผู้เล่นได้เลือกตัวละครจากการสุ่มเพื่อจัดทีมไปต่อสู้ผ่านด่านเรื่อยๆ เพื่อรับของรางวัลตามขั้น และจะมีโอกาสได้อะไหล่มาอัพเลเวล รวมไปถึงจะมีแต้มไว้สำหรับแลกอะไหล่ระดับต่างๆ ซึ่งจะมีการ Reset ในทุกๆ วันจันทร์และพฤหัส

ONE PUNCH MAN 1972020 6

อีกหนึ่งวิธีที่จะหาวัตถุดิบมาอัปเกรดก็คือ สถานีซัพพลาย ที่จะเป็นการใช้ตั๋วในการเปิดหาวัตถุดิบต่างๆ โดยจะแบ่งโอกาสออกเป็น สีส้ม 5% ม่วง 20% และเขียว 75% ซึ่งมันจะสุ่มทั้งหมด ดังนั้นก็ขึ้นอยู่กับดวงแล้วในส่วนนี้ว่าจะได้ชิ้นส่วนของตัวละครที่ตัวเองต้องการหรือป่าว

ONE PUNCH MAN 1972020 7

สุดท้ายจะเป็นเควสที่อยู่ในบ้านตรงโต๊ะคอมพิวเตอร์ ที่ให้เราส่งตัวละครออกไปสำรวจเพื่อรับไอเทมต่างๆ ในส่วนนี้จะมีของรางวัลที่หลากหลายสามารถส่งได้วันละ 6 ครั้งพื้นฐาน แต่สามารถซื้อเพิ่มได้ด้วยเพชร แล้วหนึ่งในของรางวัลจะมีกล่องสุ่มอะไหล่คอร์อยู่ รวมไปถึงจะมีเควสนำจับที่ได้ตั๋วไว้สำหรับสุ่มอีกด้วย

ระบบวิจัยเป็นอีกหนึ่งอย่างที่สำคัญมากสำหรับใครที่ต้องการทำคะแนนทีมให้สูงแล้วเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับตัวละครทั้งหมด เพราะค่าสเตตัสที่ได้จากระบบนี้จะนำไปบวกเพิ่มให้กับตัวละครทุกตัวเลย


Website:https://bit.ly/3hrl8ML

Facebook:https://bit.ly/2XxASX0

ลิงก์ดาวน์โหลด

one punch man icon

btn applestore off btn_googlestore_off

 อ่านข่าวเกม One Punch Man คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM