คีย์บอร์ดรุ่นใหม่งูเขียวน้อย Razer Huntsman Mini ในไซต์มินิ

Razer Huntsman Mini 2072020 1

Razer แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์ เผยโฉมคีย์บอร์ดรุ่นใหม่ล่าสุด Razer Huntsman Mini ที่มีการปรับรูปแบบลงมาให้กะทัดรัดมากยิ่งขึ้น เหลือเพียง 60% เพิ่มความคล่องตัวให้กับเหล่าเกมเมอร์ในการใช้งาน โดยการปรับไซส์จากขนาดเดิมให้เล็กลงมาของคีย์บอร์ดรุ่นนี้ ถือเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของคีย์บอร์ดในตระกูล Huntsman ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีถึงเทคโนโลยีการผลิตสุดล้ำ เป็น Optical Switch Keyboard ที่มีประสิทธิภาพเหนือกว่าแบบดั้งเดิมทั้งในด้านความเร็วและเวลาตอบสนอง Razer

Razer Huntsman Mini 2072020 2

Razer Huntsman Miniตอบโจทย์ความต้องการของเหล่าเกมเมอร์ที่มีต่อคีย์บอร์ดเกมขนาดกะทัดรัดและมีประสิทธิภาพสูง ซึ่งรวมถึงนักเล่นเกมมืออาชีพของ Fortnite อย่าง Ceice และ Cloakzy เนื่องจากรูปแบบที่มีขนาดกะทัดรัดเป็นพิเศษของ Razer Huntsman Miniเหมาะอย่างยิ่งกับพื้นที่โต๊ะในการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ที่มีขนาดค่อนข้างจำกัดแต่อย่างไรก็ตามถึงแม้การปรับขนาดคีย์บอร์ดเหลือเพียง 60% ก็ไม่ทำให้เป็นปัญหาสำหรับผู้เล่น เพราะ Razer Huntsman Miniยังคงประสิทธิภาพการทำงานได้อย่างเต็มรูปแบบเหมือนคีย์บอร์ดขนาดปกติ แต่ด้วยการปรับขนาดที่เล็กลงมาของคีย์บอร์ดรุ่นนี้จึงมีการกำหนดฟังก์ชั่นหลักและฟังก์ชั่นรองของการใช้งานในแต่ละปุ่มบนแป้นพิมพ์ ให้การทำงานเป็นไปได้อย่างครบถ้วน โดยมีการระบุตัวอักษรบนด้านข้างของ Keycaps และสามารถกำหนดฟังก์ชั่นหรือมาโครได้มากขึ้นให้กับปุ่มต่างๆบนคีย์บอร์ด ผ่าน Razer Hypershift ภายใน Razer Synapse 3 งานดีไซน์แบบมินิมอลนี้สามารถช่วยขจัดปัญหาความยุ่งเหยิงดูวุ่นวายออกจากโต๊ะแ ละช่วยให้ได้บรรยากาศของห้องเล่นเกมมากขึ้นหรือได้ห้องนอนที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่ ขึ้นสำหรับเพื่อนขนฟู

Razer Huntsman Mini 2072020 3

Razer ได้พัฒนาออกแบบผลิตภัณฑ์โดยยึดถือความพึงพอใจของลูกค้าเป็นศูนย์กลาง รับฟังปัญหาจากประสบการณ์ตรงของเหล่าเกมเมอร์ผู้ใช้งานจริงรวมถึงกลุ่มผู้ที่ ชื่นชอบอุปกรณ์ด้านไอทีและเทคโนโลยี “เราถึงมีประสบการณ์หลายปีในการสร้างสรรค์พัฒนาคีย์บอร์ดและสวิตช์ที่ออก แบบมาสำหรับเกมเมอร์โดยเฉพาะ ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาเราได้รับการส่งเสริม สนับสนุน และรับฟังปัญหาเพื่อปรับปรุงคุณภาพผลิตภัณฑ์จากเหล่าผู้ใช้งานจริงมาโดยต ลอด นั่นทำให้ Razer Huntsman Mini ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของเราเป็นการรวมเอาสุดยอดนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีที่

RAZER HUNTSMAN MINI
– Razer™ Optical Switches – Clicky / Linear options
– อายุการใช้งานคีย์บอร์ดที่ยาวนาน รองรับการกดแป้นพิมพ์มากกว่า 100 ล้านครั้ง
– Razer Doubleshot PBT Keycaps
– Layout Bottom Row แบบมาตรฐาน
– โครงสร้างอลูมิเนียม
– ขนาดเล็ก กะทัดรัดเพียง 60%
– สายเคเบิลไฟเบอร์ Braided USB-C ที่สามารถถอดออกได้
– Hybrid Onboard Storage ที่มีให้มากถึง 5 โปรไฟล์ปุ่มลัด
– Onboard Lighting Presets
– Individually Backlit Keys พร้อมแสงพื้นหลัง Razer Chroma RGB ที่มีตัวเลือกที่สามารถปรับแต่งสีได้ มากกว่า 16.8 ล้านเฉดสี
– รองรับ Razer Synapse 3

อ่านข่าวเกม Razer คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM