The Seven Deadly Sins : Grand Cross กิจกรรมพิเศษกับผ่าพิภพไททัน

The Seven Deadly Sins 2272020 1

Netmarble จัดกิจกรรมคอลลาโบสุดพิเศษที่ได้นำเอา 2 การ์ตูนมังงะชื่อดังของประเทศญี่ปุ่นอย่าง The Seven Deadly Sins ต้องไปพบเจอกับ Attack on Titan ผ่าพิภพไททันภายในเกมมือถือ The Seven Deadly Sins : Grand  Cross ตั้งแต่วันนี้ถึง 4 สิงหาคมนี้เพื่อสะสมเหล่าตัวละครสุดโปรดของแฟนๆจาก ‘ผ่าพิภพไททัน’ พร้อมตื่นตาตื่นใจไปกับหลากหลายกิจกรรมคอลลาโบแสนสนุกภายในเกมที่เหล่าผู้เล่นไม่ควรพลาด

https://www.facebook.com/7ds.th/videos/3335167069866909/

เริ่มตั้งแต่วันนี้ที่ผู้เล่นจะได้พบกับ 4 ตัวละครขวัญใจแฟนๆจาก ‘ผ่าพิภพไททัน’ ไม่ว่าจะเป็น [ผู้ใช้พลังไททัน] เอเลน เยเกอร์ SSR, [ทหารยอดฝีมือ] มิคาสะ แอ็กเกอร์แมน SSR, [ทหารยอดฝีมือ] รีไว SSR และ [หน่วยทหารฝึกหัด] เอเลน เยเกอร์ พร้อมให้เหล่าผู้เล่นได้เริ่มสะสมแล้ววันนี้ ในขณะที่อัศวินระดับ SSR

The Seven Deadly Sins 2272020 3

นั้นผู้เล่นสามารถได้รับผ่านการสุ่มคัดสรรผ่าพิภพไททัน สำหรับ [หน่วยทหารฝึกหัด] เอเลน เยเกอร์ SR นั้นผู้เล่นสามารถได้รับผ่านหลากหลายกิจกรรม ซึ่งรวมไปถึง ‘เควสต์เวิลด์’ ที่ซึ่งเหล่าอัศวิน 7 บาปเข้าร่วมกองกำลังพร้อมกับ กองทหารทีมสำรวจ เพื่อปกป้องอาณาจักรลีโอเนสจากการรุกรานของไททัน และผู้เล่นยังสามารถเพลิดเพลินไปกับการเป็นสักขีพยานให้กับการกลายร่างของ

ลิงก์ดาวน์โหลด

The Seven Deadly Sins 2272020 2

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม The Seven Deadly Sins คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM