Ini3 คว้าสิทธิ์ Princess Connect Re: Dive เกมสายเมะเตรียมเปิดเร็วๆ นี้

Princess Connect Re Dive 2272020

Ini3 Games ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ของประเทศไทยร่วมกับ Cygames บริษัทพัฒนาเกมระดับแนวหน้าจากญี่ปุ่น ในการเปิดให้บริการเกม Princess Connect Re: Dive เวอร์ชั่นภาษาไทยที่จะให้ทุกคนได้สนุกไปกับการผจญภัยโลกแห่งแฟนตาซีในลักษณะอนิเมะ ซึ่งเกมนี้ติดอันอันท็อปในสโตร์หลายครั้ง ไม่ใช่เฉพาะในญี่ปุ่นเท่านั้น อาทิ จีน, เกาหลี และ ไต้หวัน แล้วคาดว่าจะเปิดตัวภายในปี 2020 นี้

Princess Connect Re 142019 1

Princess Connect! Re: Dive เปิดให้บริการในปี 2015 จากการร่วมมือกันพัฒนา ระหว่าง Cygames และ CyberAgent เป็นภาคต่อจาก Princess Connect ที่ทาง Cygames ได้ผลิตขึ้นมาในรูปแบบของอนิเมะ RPG ซึ่งผลงานในครั้งนี้ มีเหล่านักพากย์ชื่อดังและตัวละครมากกว่า 50 ตัวละคร ด้วยวีรกรรมอันยิ่งใหญ่และการพากย์เสียงตัวละครอย่างเต็มรูปแบบ

Princess Connect Re Dive 2272020

มีภาพอนิเมชั่นที่สวยงามประกอบเรื่องราวมอบประสบการณ์ใหม่ราวกับผู้เล่นได้เข้าไปร่วมเล่นอยู่ในอนิเม ชั่นและผู้เขียนบทในเนื้อเรื่องหลักเป็นนักเขียนไลท์โนเวลชื่อดังคุณ Akira, ดนตรีประกอบโดยคุณ Kouhei Tanaka จากผลงาน Sakura Taisenและทีมงานอนิเมะ WIT STUDIO จากผลงาน Attack on Titan ซึ่งเกมนี้เป็นเหมือนผลงานที่ถูกสร้างให้เป็นมากกว่าคำว่าเกมมือถือ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ

อ่านข่าวเกม Princess Connect Re คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM