ONE PUNCH MAN: The Strongest ในหนึ่งวันใช้เพชรประมาณไหนคุ้ม

ONE PUNCH MAN 2272020 60

วันนี้ GameMonday ของเราจะมาแนะนำการใช้เพชรแต่ละวันภายในเกม ONE PUNCH MAN: The Strongest เกมมือถือจากบริษัทFinger Fun Entertainment นำมาเปิดให้บริการในรูปแบบ Global รวมถึงประเทศไทยของเราด้วยเช่นกัน ตอนนี้ก็เปิดให้บริการมาร่วม 1 เดือนได้แล้ว บางคนก็พึ่งเข้ามาเล่นใหม่ก็สามารถเล่นทันแน่นอนเพราะตัวเกมมีการเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่อยู่เรื่อยๆ โดยวันนี้จะมาแนะนำใช้เพชรประมาณไหนคุ้มใน 1 วัน

ONE PUNCH MAN 2272020 1

อย่างแรกก็คือการซื้อพลังจะขอแนะนำว่าในหนึ่งวันถ้าเอาพื้นฐานแบบไม่เร่งรีบไม่เร็วไม่ช้าก็จะแนะนำให้ซื้อถึง 150 เพชรก็พอแล้วหลังจากเกินนี้ดูแพงเกินไปแล้วไม่คุ้มค่า ส่วนกระป๋องม่วงถ้าเพื่อนๆ ต้องการหาการ์ดอุปกรณ์อาจจะกดให้ไปถึง 105 ก็พอได้แต่ส่วนตัวผมจะซื้อ 35 กับ 65 ทุกวันแต่บางครั้งก็ซื้อ 95 ด้วยถ้าอยากจะหาการ์ด

ONE PUNCH MAN 2272020 2

อย่างต่อมาที่อาจจะต้องซื้อเพชรเพิ่มเติมหน่อยเพื่อความคุ้มค่าในแต่ละวันก็คือลานประลองเมื่อเราประลองครบ 6 รอบจะได้รับกล่องเลือกชิ้นส่วนทั้งปีศาจและฮีโร่ได้ 1 กล่องซึ่งบอกเลยว่าดีๆ มากใช้เพียง 20 เพชรเท่านั้นแนะนำว่าให้ซื้อเพิ่มขึ้น 1 รอบทุกวัน

ONE PUNCH MAN 2272020 3

ต่อมาก็จะเป็นศึกดวลที่เมื่อไหร่ที่มีศึกดวล ปกติแล้วในหนึ่งวันจะลงได้ทั้งหมด 8 รอบแบบฟรีๆ แบ่งเป็นฮีโร่ 4 ปีศาจ 4 ซึ่งมันจะขาดอีก 1 แล้วจะได้รับรางวัลพิเศษเป็นกล่องสุ่มชิ้นส่วนสากลที่มีโอกาสได้สิ้นส่วนส้มด้วย ดังนั้นเราได้เพชรฟรี 50 แนะนำว่ากดรอบเพิ่มเลยอันนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งอย่างที่คุ้มค่าลงทุน

ONE PUNCH MAN 2272020 5

สำหรับเควสในบ้านนั้น ปกติแล้วต่อวันก็จะมีให้รีเควสฟรีๆ 2 ครั้งแต่ถ้าบางครั้งสีส้มไม่ค่อยขึ้นก็แนะนำว่าอยากให้รีสักหน่อยสัก 1 รอบเพื่อให้มีโอกาสได้สีส้มเพิ่มขึ้นรวมไปถึง เควสพิเศษที่อาจจะตั๋วหรือชิ้นส่วนตราระดับ SSR ด้วยก็ขึ้นอยู่กับดวงของแต่ละคนดังนั้นส่วนนี้แล้วแต่การตัดสินใจของเพื่อนๆ

ONE PUNCH MAN 2272020 6

สุดท้ายเป็นสิ่งที่อยากแนะนำเป็นพิเศษยิ่งเฉพาะเซิร์ฟเวอร์พึ่งเริ่มสำหรับ การ์ดสัปดาห์สุดคุ้มที่มอบพลังงานให้เรา 150 หน่วยทุกวันซึ่งมันสำคัญมากๆ เอาไปอะไรได้หลายอย่างส่วนใหญ่พลังงานส่วนนี้จะไปลงกับการท้าสู้บอสเพื่อเก็บตราทุกวัน ถ้าใครสามารถพอประหยัดแล้วกดซื้อการ์ดนี้ได้บอกเลยว่าคุ้มมากๆ แล้วเลเวลตัวละครจะเก็บไวด้วยสามารถอยู่ได้ 14 วัน


Website:https://bit.ly/3hrl8ML

Facebook:https://bit.ly/2XxASX0

ลิงก์ดาวน์โหลด

one punch man icon

btn applestore off btn_googlestore_off

 อ่านข่าวเกม One Punch Man คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM