CORSAIR เปิดตัว iCUE NEXUS Companion Touch Screen ทางลัดสำหรับเกมเมอร์รุ่นใหม่

iCUE NEXUS 02

CORSAIR ผู้นำด้านอุปกรณ์เกมมิ่ง อุปกรณ์ต่อพ่วงพีซีสำหรับผู้คลั่งไคล้ในการประกอบเครื่องพีซีและเกมมิ่ง วันนี้ได้เปิดตัวหน้าจอทัชสกรีนสารพัดประโยชน์ CORSAIR iCUE NEXUS Companion Touch Screen ที่จะเข้ามาเป็นส่วนสำคัญในการควบคุมซอฟท์แวร์ iCUE ผ่านนิ้วมือสัมผัส ติดตั้งง่ายเพียงสวมเข้ากับคีย์บอร์ดรุ่นที่รองรับ ไม่ว่าจะเป็น CORSAIR K70 RGB Mk.2 หรือ K95 RGB PLATINUM XT หรือเสียบสายตรงเข้ากับเครื่องพีซีผ่านพอร์ท USB โดย iCUE NEXUS จะทำให้ผู้ใช้สามารถดึงเอาฟีเจอร์อันทรงพลังจาก iCUE มาใช้งานได้ในจอแอลซีดี

เช่นการตรวจสอบสถานะเครื่องอย่างอุณหภูมิ รอบพัดลม หรือการปรับแต่งคำสั่งมาโครของเมาส์หรือคีย์บอร์ดเกมมิ่ง ด้วยความสามารถในการปรับแต่งหน้าจอแบบคัสตอมได้ถึงกว่า 200 รูปแบบ และมีปุ่มจำลองบนหน้าจอทัชสกรีนได้สูงสุด 6 ปุ่ม โดยปรับแต่งได้ง่ายด้วยคำสั่ง Drag and drop สำหรับนักเล่นพีซี iCUE NEXUS จะช่วยเสริมแต่งเลเยอร์และความเป็นตัวตนของเครื่องพีซีของคุณได้อีกขั้น

iCUE NEXUS 01

iCUE NEXUS นั้นฟังก์ชั่นคล้ายคลึงกับ “Heads-up display” สำหรับเครื่องพีซี โดยมีความได้เปรียบในการปรับแต่งใช้งานจากความครอบจักรวาลของซอฟท์แวร์ iCUE ที่เป็นศูนย์กลางการควบคุมอุปกรณ์ชิ้นส่วนต่าง ๆ ในระบบนิเวศน์ของ CORSAIR หรือจะเลือกให้แสดงค่าสถานะระบบแบบเรียลไทม์ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลสถานะ ซีพียู ชิปกราฟฟิค หรืออุปกรณ์ที่รองรับการทำงานกับ iCUE อื่น ๆไม่ว่าจะเลือกแสดงความถี่ อุณหภูมิ รอบความเร็วพัดลม และอื่น ๆ อีกมากมาย คำสั่งที่สามารถโปรแกรมได้ใน iCUE ก็สามารถแมปเข้ากับปุ่ม Virtual buttons ในหน้าจอของ iCUE NEXUS ได้ไม่ว่าจะเป็นคำสั่งมาโครต่างๆ หรือคำสั่งเปิดแอพพลิเคชั่น สำหรับราคานั้นอยู่ที่ 3,690 บาทเท่านั้น

iCUE NEXUS 03

อ่านข่าวเกม CORSAIR คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM