StoneAge World อัปเดตเนื้อหาใหม่ ฐานลับของหัวขโมย

StoneAge World 2372020 1

Netmarble ประกาศถึงการอัปเดตครั้งแรกของเกมสะสมสัตว์ เลี้ยงสุดน่ารักในยุคก่อนประวัติศาสตร์ในรูปแบบเกม MMORPG อย่าง StoneAge World ขอนำเสนอคอนเทนต์ใหม่สำหรับผู้ฝึกสัตว์ เลเวลสูงให้ท้าทายความสามารถ พร้อมไดโนฯ 4 สายพันธุ์ใหม่ให้สะสม รวมไปถึงคอนเทนต์ใหม่ การขยายเลเวลสูงสุดจาก 99 เป็น 109 และปลดล็อกอุปกรณ์ใหม่เลเวล 100 พร้อมให้เหล่าผู้ฝึกได้ผจญภัย และตื่นตาตื่นใจไปพร้อมกับผองเพื่อนไดโนฯ สุดน่ารัก แล้ววันนี้

ส่วนหนึ่งของการอัปเดตครั้งนี้ ผู้เล่นที่มีเลเวล 100 ขึ้นไปเท่านั้นจะได้พบกับดันเจี้ยน ‘ฐานลับของหัวขโมย’ ดันเจี้ยนแห่งนี้จะมีทั้งหมด 4 ชั้นให้เคลียร์ โดยอาศัยกลยุทธ์อันเฉียบคม และการสั่งการเหล่าไดโนฯ อย่างชาญฉลาดเพื่อพิชิตบอสประจำดันเจี้ยน และจะต้องสะสมคบ เพลิงตามจำนวนที่กำหนด จึงจะผ่านไปยังชั้นถัดไปและรับรางวัลอย่าง สโตน และหินวิญญาณไดโนฯ ได้ เพียงแค่เข้าร่วมการต่อสู้ใน ดันเจี้ยนเท่านั้น

StoneAge World 2372020 2

ซึ่งในการอัปเดตในครั้งนี้นั้น 2 ใน 4 ไดโนฯ อย่าง เบโบ และ ทราโรโฟ จะถูกเพิ่มเข้ามาภายในเกมให้เหล่าผู้ฝึกได้จับและมาฝึกฝนได้ ส่วนอีก 2 สายพันธุ์ที่เหลือจะต้องสะสมหินวิญญาณไดโนฯ และสุ่มรับ จากรางวัลในดันเจี้ยน สำหรับดันเจี้ยนงฐานลับของหัวขโมยชั้นที่ 5-7 จะอัปเดตเข้ามาเพิ่มเติมภายหลัง ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจStoneAge World

ลิงก์ดาวน์โหลด

StoneAge World 1862020 2

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม StoneAge World คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM