ONE PUNCH MAN: The Strongest เจาะลึกแบบละเอียด “ระบบทักษะ” อัปเดตใหม่

ONE PUNCH MAN The Strongest 2372020 500

มาแล้วอัปเดตใหม่ล่าสุดของวันที่ 23 กรกฏาคม ที่ทาง ONE PUNCH MAN: The Strongest ได้มีการประกาศอัปเดต “ระบบทักษะ” ฟังก์ชั่นใหม่ล่าสุดที่จะช่วยยกระดับความสามารถตัวละครให้แข็งแกร่งขึ้นไปอีก ดังนั้นวันนี้ทาง GameMonday จะพาไปชมรายละเอียดแบบเจาะลึกกันเลยว่าระบบนี้คืออะไร แล้วมีวิธีการอัปเกรดยังไงบ้าง

ONE PUNCH MAN The Strongest 2372020 1

สำหรับระบบเพิ่มทักษะจะเป็นระบบที่ช่วยเพิ่มความสามารถตัวละครทั้งเรื่องของพลังโจมตี และ HP ให้มากกว่าเดิม ซึ่งยังมี Passive พิเศษเพิ่มขึ้นมาอีก โดยความสามารถจะแบ่งออกเป็นหลายๆ ส่วนสไตล์ Skills Tree ที่จะปลดล็อกไปเรื่อยๆ ตามขั้นเป็นแผนผังวงกลม

ONE PUNCH MAN The Strongest 2372020 2

ONE PUNCH MAN The Strongest 2372020 6

ซึ่งจะระบุจัดเจนเลยว่าการที่จะไปขั้นต่อไปนั้นมีเงื่อนไขในการปลดล็อกอย่างไร ยังไงแล้วทุกอันอย่างน้อยก็ต้องเลเวลสองเพื่อให้ไปปลดล็อก “แผ่นพิเศษ” ที่อยู่ตรงกลาง ซึ่งจะสามารถใช้งานได้ต่อเมื่อเลเวล 72 แล้วเท่านั้น ซึ่งเรามีแผ่นที่เป็นสัญลักษณ์ต่างๆ ตามรูปภาพที่มีอยู่หลายแบบ โดยแผ่นนี้จะสามารถอัปเกรดได้ด้วยการใช้แผ่นดาวเพิ่มระดับ นอกจากนั้นระดับของทักษะยังสามารถพัฒนาไปเป็นสีอื่นได้ตัวอย่างเช่น เริ่มแรกจะเป็นสีเขียว พอเราพัฒนาทักษะได้ก็จะกลายเป็นสีฟ้า และ สีม่วงตามลำดับ

ONE PUNCH MAN The Strongest 2372020 5

ONE PUNCH MAN The Strongest 2372020 8

โดยการหาตราสัญลักษณ์ในการอัปเกรดนั้นจะได้มาจากฟังก์ชั่นฝึกทักษะซึ่งเป็นโหมดการเล่นใหม่ที่พึ่งอัปเดตเข้ามา จะแบ่งออกเป็นฝั่ง ฮีโร่ และ ฝั่งปีศาจดังนั้นเราจะพัฒนาตัวละครไหน แนะนำให้เลือกดีๆ ก่อนเพราะมันค่อนข้างที่จะใช้พลังงาน (ขวดม่วง) เยอะมาก

ONE PUNCH MAN The Strongest 2372020 11

บางคนบอกลงไปแล้วไม่เห็นจะได้ “สัญลักษณ์” ไว้อัปเกรดเลยที่ไม่ได้เพราะ เพื่อนๆ ยังไม่ได้เปิดใช้งานทักษะที่จะต้องเปิดก่อน ตามตัวอย่างรูปภาพ แล้วเวลาไปลง ฝึกทักษะก็ต้องมีตัวละครที่ปลดล็อกทักษะแล้วเท่านั้นถึงจะมีโอกาสได้สัญลักษณ์มา

ONE PUNCH MAN The Strongest 2372020 10

แต่จุดที่ต้องควรระวังก็คือ หลังจากที่เราตีบวกไปถึงระดับ 5 แล้วหลังจากนั้นจะมีโอกาสตีแตกด้วย ไม่ใช่ว่าจะสำหรับตลอดนะบอกเลยว่าเหนื่อยแน่นอน พกดวงมาด้วยนะจ้า ซึ่งสัญลักษณ์สามารถเก็บได้สูงสุด 800 ชิ้นเท่านั้น ดังนั้นอย่าดองอัพให้หมดๆ ไปเลย

ONE PUNCH MAN The Strongest 2372020 1011

ส่วนการ์ดที่เพิ่มจำนวนชิ้นส่วนที่ดรอปจะสามารถเปิดปิดได้ เมื่อเราไม่ต้องการใช้ เพื่อเก็บสะสมเวลาไว้ เผื่อใครยังไม่ทราบ


Website:https://bit.ly/3hrl8ML

Facebook:https://bit.ly/2XxASX0

ลิงก์ดาวน์โหลด

one punch man icon

btn applestore off btn_googlestore_off

 อ่านข่าวเกม One Punch Man คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM