ไฮไลต์ข่าวเกมมันเดย์ EP. 7 (30 ก.ค. 2020)

300763

กลับมาพบกันเป็นประจำกับการรวบรวมประเด็นข่าวที่น่าสนใจในแต่ละเดือนมาฝากกันซึ่งก็มีทั้งข่าว เกมออนไลน์ เกมคอนโซล เกมมือถือทั้งจากสโตร์ไทยและเทศ ไม่พลาดประเด็นข่าวเด็ด ข่าวดังที่กำลังมาแรงในแต่ละเดือนมาฝากกันและใน ไฮไลต์ข่าวเกมมันเดย์ EP. 7 (30 ก.ค. 2020) จะมีประเด็นข่าวไหนน่าสนใจบ้างนั้นตามไปดูกันเลย

(อยากอ่านข่าวตัวเต็มคลิกที่ชื่อข่าวได้เลย)

Blue Archive 1872020 1

Yostar เปิดตัวเกมมือถือใหม่ Blue Archive สายเมะเตรียมทดสอบสิ้นเดือน

มาอีกหนึ่งเกมมือถือที่เตรียมเปิดทดสอบนั้นก็คือเกม Blue Archive หรือที่ใช้ชื่อเดิมว่า Project MX จากทีมพัฒนา Nat Games อีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจมากด้วยการนำเสนอตัวละครสาวน้อยน่ารักฉบับอนิเมะในรูปแบบ 3D โดยได้กำหนดการทดสอบช่วง Close Beta แล้วในวันที่ 31 กรกฏาคมนี้ และจะเปิดให้บริการเต็มรูปแบบภายในปี 2020 ทั้งในระบบ Android และ iOS โดยจะเปิดที่ประเทศญี่ปุ่นเป็นที่แรก เพื่อน ๆ ที่สนใจรอติดตามข่าวสารเพิ่มเติมกันได้


SoulWorker 2272020 1

มาไวได้ใจ SoulWorker: Anime Legends แนว MMO เปิดให้เล่นแล้ววันนี้

หลังจากเปิดตัวไปไม่นานล่าสุดพร้อมเปิดให้บริการแล้วสำหรับเกม SoulWorker: Anime Legends เกมมือถือแนว MMORPG จากค่าย Aprogen Games ที่ร่วมมือกับ Gameforge ที่จะนำเสนอการเล่นเกมฉบับอนิเมะในรูปการทำภารกิจ PVE และ การต่อสู้ระหว่างผู้เล่น PVP ได้รับแรงบันดาลใจจาก SoulWorker เวอร์ชั่น PC มี 6 ตัวละครให้เลือกตามแบบฉบับดั้งเดิม โดยเปิดให้บริการในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษในโซนตะวันตก เพื่อน ๆที่อยากลองก็มุดไปโหลดมาเทสกันได้


Date A Live 2572020 1

การ์ตูนฮาเร็มเวอร์ชั่น Date A Live เปิดให้บริการเวอร์ชั่น Global แล้ว

สิ้นสุดการรอคอยแล้วเมื่อผู้ให้บริการ Moonwalk Interactive ประกาศเปิดให้บริการเกม Date A Live: Spirit Pledge เกมมือถือแนว Action RPG ลิขสิทธิ์แท้จากการ์ตูนส์ชื่อดังมาพร้อมเรื่องราวอันเข้มข้น, จีบสาวในฝัน, ขนเหล่าตัวละครพร้อมเสียงพากย์จัดเต็มกว่า 200 ตัวให้เลือกสะสม, อัปเกรดทีมให้โหดออกต่อสู้ในโหมดต่าง ๆ มากมาย ในเวอร์ชั่น Global พร้อมภาษาอังกฤษ อย่างเป็นทางการบนสโตร์ไทย ทั้งในระบบ iOS และ Android ไปโหลดมามันส์กันได้


Fate Series Jeanne d arc alter 1141930

เกมแฟรนไชส์ Fate ทั้ง 2 เวอร์ชั่นเปิดตัวบนแพลตฟอร์มมือถือ

สาวกเกม Fate ห้ามพลาดเมื่อค่าย Marvelous Inc. ออกมาประกาศเปิดวางจำหน่ายเกมเฟรนไชส์ Fate ทั้ง 2 เวอร์ชั่นอย่าง Fate/EXTELLA: The Umbral Star และ Fate/EXTELLA Link เกมแนว RPG มีเนื้อเรื่อง ตัวละครสาวสวย งานภาพกราฟิกจัดเต็ม เปิดวางจำหน่ายในราคา 720 บาทบนสโตร์ญี่ปุ่น ทั้งในระบบ iOS และ Android ส่วนแพลนจะขยายโซนเปิดให้บริการรึเปล่าต้องรอติดตามกันต่อไป


Spiral Warrior 2072020

Spiral Warrior คิดถึงวัยเด็กเกมเบย์เบลดบนมือถือเปิดให้บริการแล้ว

พาไปย้อนวัยอีกครั้งเมื่อผู้ให้บริการ Electronic Soul เปิดให้บริการเกมใหม่อย่าง Spiral Warrior เกมมือถือแนว RPG ที่มีรูปแบบการเล่นคล้ายๆ กับการ์ตูนอนิเมะชื่อดังในอดีตอย่างเบย์เบลด ได้รับแรงบันดาลใจจากของเล่นยุค 90 ภายในเกมจะมีชิ้นส่วนต่างๆ ให้นำมาประกอบมากกว่า 100 ชิ้นเพื่อดัดแปลงลูกข่างให้เป็นสไตล์ของตนเอง ไปแข่งขันกับผู้เล่นอื่นแบบออนไลน์ผ่านโหมดการเล่นต่างๆ เพื่อน ๆ ที่สนใจไปดาวน์โหลดมามันส์กันได้บนสโตร์ไทย เฉพาะระบบ Android เท่านั้น


Phantasy Star Online 2 New Genesis 2472020 1

เล่นแน่นอน Phantasy Star Online 2: New Genesis ภาคใหม่เผยโฉมออกมาแล้ว

ซ้อมมือรอได้เลยเมื่อมีการจัดแสดง Xbox Games Showcase ที่ขนเกมใหม่น่าเล่นมาเพียบและหนึ่งในนั้นคือเกม Phantasy Star Online 2: New Genesis เกมแนว Action RPG สายอนิเมะ จากค่าย SEGA การต่อสู้ผจญภัยไร้ขีดจำกัด มีการปรับแต่งตัวละครให้เหนือชั้นสวยงามขึ้นกว่าเดิม โดยมีแผนจะเปิดให้บริการภายในปี 2021 โดยทางผู้พัฒนาได้บอกไว้เลยว่าเกมนี้จะยกระดับในทุกๆ อย่างของเวอร์ชั่นรอตืดตามข้อมูลเพิ่มเติมกันได้


Princess Connect Re Dive 2272020

Ini3 คว้าสิทธิ์ Princess Connect Re: Dive เกมสายเมะเตรียมเปิดเร็วๆ นี้

เกมเมอร์ชาวไทยเตรียมเฮเมื่อผู้ให้บริการอย่าง Ini3 Games ร่วมกับ Cygames คว้าสิทธฺ์เปิดให้บริการเกม Princess Connect Re: Dive เกมมือถือ RPG ในธีมอนิเมะ ออกเดินทางผจญภัยโลกแห่งแฟนตาซี ในเวอร์ชั่นภาษาไทย ให้เกมเมอร์ชาวไทยที่ชื่นชอบเกมแนวนี้ได้ฟินกันแบบไม่มีสะดุด ส่วนจะเปิดให้บริการเมื่อไหร่นั้นรอติดตามหน้าแฟนเพจของเกมนี้กันได้เลย

FLOATING BOTTOM