MapleStory M อัปเดตครั้งใหญ่ตัวละครใหม่พร้อมบอสสุดโหด

MapleStory M 3172020 12

กลับมาอีกครั้งกับอัปเดตสุดอลัง มาพร้อมด้วยตัวละครใหม่ บอสใหม่ และกิจกรรมใหม่ให้กับสาวก MapleStory M เกมเก็บเลเวล MMORPG จากค่าย Nexon บนมือถือที่จะมีอัปเดตอะไรบ้าง ตามมาดูกันเลย

MapleStory M 3172020 1

ประเดิมด้วยอัปเดตบอสตัวใหม่ล่าสุด “Crimson Queen” ใน Root Abyss พร้อมให้ทุกคนรุมลงดัน“Crimson Queen” เป็นบอสตัวที่ 3 ใน Root Abyss ที่ไม่ธรรมดา เพราะ บอสตัวนี้มีถึง 4 หน้าตาที่มาพร้อมกับการโจมตีถึง 4 แบบตามหน้าตาบอสที่จะหมุนเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ดังนั้นใครที่จะไปลงดันกับ “Crimson Queen” ก็ต้องเตรียมสกิลบัฟให้พร้อมเจอการโจมตีที่หลากหลายในทุกๆ 30 วินาทีที่บอสมันเปลี่ยนหน้า ถ้าตีบอสสุดโหดตัวนี้ได้ก็เตรียมรับไอเทมสุดเจ๋งกันได้เลย

MapleStory M 3172020 2

ส่วนใครที่ชอบ เปิดตี้ ลงดัน ตีกัน ใน MapleStory M สามารถไปเข้าร่วม Guild-to-Guild เจอกัน 15 คน 5 vs 5 vs 5 ใน Sharenian’s Culvert ทุกคนต้องร่วมด้วยช่วยกันตีมอนสเตอร์ในแต่ละด่านและวางกลยุทธ์ในการตีบอส เตรียมจับมือร่วมกับคนในกิลด์ล่า Guild Point และค่า EXP และรางวัลอื่นๆอีกมากมาย 

อัปเดต Patch ที่แล้วสาวกเกม MapleStory M คงได้สัมผัสกับสาวน้อยจอมเวท Battle Mage ซึ่งเป็นตัวละครสาย Resistance ตัวแรกกันไปแล้ว อัปเดตนี้มี 2 ตัวละครน้องใหม่สาย Resistance ออกมาเพิ่มความมันส์กันอีกด้วย เตรียมพบกับ “Mechanic” และ “Wild Hunter” เร็วๆนี้

ตัวละคร Resistance ตัวที่  2 “Mechanic” เป็น Pirate มากับอาวุธหลัก Gun และอาวุธรอง Magnum ซึ่งพร้อมจะโจมตีศัตรูด้วยความเร็วอย่างสูง และมี 2 โหมดพิเศษให้เลือกใช้ในการกำจัดศัตรูอย่างโหมด Humanoid Mech สำหรับต่อสู้กับเหล่ามอสเตอร์ได้หลายๆตัวพร้อมกัน และโหมด Tank Mech สำหรับสู้มอสเตอร์แบบตัวต่อตัว

ตัวละคร Resistance ตัวที่ 3 “Wild Hunter” เป็น Bowman มากับอาวุธหลัก คือ Crossbow และ อาวุธรอง Arrowhead ซึ่งตัวละครใหม่นี้มันโดนเด่นมากเพราะสกิลส่วนใหญ่ที่มันมีจะใช้ได้ก็ต่อเมื่อมันอยู่บนจากัวร์ที่ให้พลังบูสต์มหาศาลในการขับเคลื่อน จากัวร์มีหลากสีสันให้ผู้เล่นได้เลือกตามที่ใจต้องการ

MapleStory M 3172020 3

ทิ้งท้ายกันด้วยกิจกรรมสุดพิเศษที่สาวก MapleStory M ไม่ควรพลาด!! เตรียมพบกับ กิจกรรมใน Hotel M มากมายตลอดทั้งเดือนสิงหาคม และกิจกรรมไฮไลท์ต่างๆดังนี้

 

  • Growth Support Event สำหรับ “Mechanic” และ “Wild Hunter” 

 

ยิ่งอัปเลเวลได้ถึงตามที่กำหนดมากเท่าไหร่ ยิ่งได้รับไอเทมมากขึ้นเท่านั้น

ระยะเวลากิจกรรม: 30 กรกฎาคม – 3 กันยายน 2563

เงื่อนไขกิจกรรม: เฉพาะผู้เล่นเลเวล 10-125 เท่านั้น 

 

  • On-Time Event ฉลองต้อนรับตัวละครน้องใหม่ “Mechanic” และ “Wild Hunter”

 

เตรียมรับรางวัลและไอทมสุดพิเศษมากมาย ได้แก่ Extra Character Slot Coupon, Auto-Battle Charge Ticket, Weapon Armor Whetstone (Unique), TripleDillo Pet Box 

ระยะเวลากิจกรรม: 30 กรกฎาคม – 6 สิงหาคม 2563 

 

  • 1+2 Level Up Mega Burning Event

 

ทุกครั้งที่อัป 1 เลเวลได้สำเร็จ กิจกรรมนี้แถมให้อีก 2 เลเวลกันฟรีๆ ไปเลย เท่ากับในช่วงระยะเวลากิจกรรม ผู้เล่นจะได้อัปเลเวลทีละ 3 เลเวลจุกๆไปเลยทีเดียว ไม่ต้องกลัวอัปเลเวลไม่ทันเพื่อน

ระยะเวลากิจกรรม: 30 กรกฎาคม – 3 กันยายน 2563

เงื่อนไขกิจกรรม: เฉพาะผู้เล่นเลเวล 3-100 เท่านั้น ไม่จำกัดตัวละคร

MapleStory M 3172020 1

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture 4

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม MapleStory M คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM