Razer ปล่อยหูฟัง BLACKSHARK V2 สุดล้ำลุยตลาดอีสปอร์ต

BLACKSHARK V2 3172020 1

BlackShark V2 มาพร้อมไดรเวอร์ TriForce ขนาด 50 มม. ใหม่ล่าสุดไมโครโฟนแบบ HyperClear Cardioid, และระบบตัดเสียงรบกวน Advanced Passive Noise Cancellation มอบมาตรฐานใหม่เพื่อชาวอีสปอร์ตตัวจริง ด้วยเทคโนโลยี THX Spatial Audio Game Profiles ที่ปรับแต่งให้เสียงเคลียร์ใสดังกระหึ่มอย่างสมบูรณ์แบบ

BLACKSHARK V2 3172020 4

สำหรับกีฬาอีสปอร์ต ความคมชัดของเสียงและการสื่อสารมีความสำคัญเหนือทุกสิ่ง การได้ยินเสียงที่ชัด ใส ไม่มีเสียงรบกวน สามารถสื่อสารบอกเพื่อนร่วมทีมได้อย่างถูกต้องชัดเจนคือกลไกสำคัญในการค ว้าชัยชนะอันรุ่งโรจน์ ชุดหูฟัง Razer BlackShark V2 ถูกพัฒนาขึ้นด้วยไดรฟเวอร์เสียงขนาด 50 มม. รุ่นใหม่ล่าสุด ทำงานร่วมกับไมโครโฟนที่ปรับแต่งมาอย่างแม่นยำและแป้นครอบหูฟังตัดเสียง รบกวนขั้นสูงเพื่อมอบ 3 สุดยอดประสิทธิภาพสู่วงการอีสปอร์ต นั่นคือ เสียงที่ชัดใส การสื่อสารที่ชัดเจน และการปิดกั้นเสียงรบกวนจากภายนอกให้เหลือน้อยที่สุด ถือเป็น 3 องค์ประกอบสำคัญที่สามารถชี้เป็นชี้ตายในการแข่งขันอันดุเดือดเลยทีเดียว

BLACKSHARK V2 3172020 3

การสื่อสารที่ชัดเจนกลางสนามรบคือกุญแจสำคัญสู่ชัยชนะ ดังนั้น เรเซอร์จึงพัฒนา BlackShark V2 ให้มีระบบไมโครโฟนแบบ HyperClear Cardioid Microphone พร้อม USB Sound Card ซึ่งระบบนี้ถูกปรับแต่งให้มุ่งเน้นที่เสียงของจุดรับส่ง ช่วยขจัดเสียงจากด้านหลังและด้านข้างเพื่อการรับฟังถ้อยคำที่ชัดเจนการออกแบบตัวเรือนไมโครโฟนแบบถอดได้ช่วยลดเสียงแทรกให้เหลือน้อยที่สุด เพื่อการตัดสินใจในเกมที่แม่นยำขึ้นและการจำลองเสียงของคุณที่ดียิ่งขึ้น

BLACKSHARK V2 3172020 2

การใช้วัสดุโฟมนุ่มพิเศษที่ระบายอากาศได้ดี ทำให้เบาะครอบหูสะสมความร้อนและก่อให้เกิดเหงื่อน้อยมากเพื่อให้รู้สึกสบาย ในยามที่สวมใส่เป็นเวลานานจากการเล่นเกมอันดุเดือด สายคาดศีรษะทำจากวัสดุสแตนเลสน้ำหนักเบาหุ้มเบาะหนานุ่มเพื่อให้มีความยืด หยุ่นและความทนทานสูงสุด โดยแป้นหนีบมีน้ำหนักเพียง 262 กรัม

ชุดหูฟัง Razer BlackShark V2 เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์มากมายที่ออกแบบจากความคิดเห็นของนักกีฬาอี- สปอร์ตในระหว่างกระบวนการสร้างสรรค์ ด้วยการรับฟังและการนำความคิดเห็นของผู้เล่นมาเปลี่ยนเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ ทำให้เรเซอร์ก้าวขึ้นสู่สถานะผู้นำในตลาดอุปกรณ์การเล่นเกมอี- สปอร์ตที่มีคุณภาพระดับมืออาชีพ

อ่านข่าวเกม Razer คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM