SAMURAI SHODOWN เกมต่อสู้สไตล์ญี่ปุ่นกำลังมาบุกประเทศไทย

1

ถ้าติดตามข่าวสารเกมมือถืออยู่เป็นประจำจะเห็นว่าเมื่อไม่กี่วันก่อนได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนเกมมือถือตัวใหม่ล่าสุดจากค่าย VNG Games ที่ร่วมมือกับทาง SNK บริษัทเกมชื่อดังของญี่ปุ่นในเกมที่มีชื่อว่า SAMURAI SHODOWN: ตำนานซามูไร แฟรนไชส์เกมต่อสู้ชื่อดังที่หลายๆ คนอาจจะรู้จักกันอยู่แล้ว โดยเกมได้ถูกจับมานำเสนอในรูปแบบ 3D Action RPG ที่เกมเมอร์ชาวไทยไม่ควรพลาดซึ่งบริษัท VNG Corporation เป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีของประเทศเวียดนาม ครอบคลุมธุรกิจหลากหลายด้านรวมถึงการให้บริการเกมออนไลน์ด้วยนั่นเอง ที่ได้รับลิขสิทธิ์อย่างถูกต้องจาก SNK ในการเปิดให้บริการโซน SEA

SAMURAI SHODOWN 3172020 9

SAMURAI SHODOWN 3172020 10

โดยที่การออกแบบตัวเกม SAMURAI SHODOWN: ตำนานซามูไร ในเวอร์ชั่นมือถือก็ได้พยายามอิงจากวัฒนธรรมและเอกลักษณ์ประจำชาติญี่ปุ่นเพื่อนำเสนอออกมาให้สวยงามแล้วได้บรรยากาศแดนปลาดิบมากที่สุด อย่างในภาพก็จะเห็นว่าจะมีภูเขาไฟฟูจิ เป็นฉากหลังซึ่งเป็นสัญลักษณ์ที่ใครในโลกแห็นก็จะต้องนึกถึงประเทศญี่ปุ่น หรือจะเป็นดอกซากุระด้วยเช่นกันเป็นดอกไม้ประจำชาติที่สวยงามใครๆ ก็อยากเห็นถ้าจะดูของจริงก็คงลำบาก แต่ถ้ามาดูในเกมเมื่อไหร่ก็ดูได้

4

SAMURAI SHODOWN 3172020 1

SAMURAI SHODOWN 3172020 5

เมื่อฉากอลังการขนาดนั้นแล้ว รายละเอียดตัวละครภายในเกมก็บอกได้เลยว่าสวยงามไม่แพ้กันไม่ว่าจะเป็น Detail ของชุดต่างๆ สีสันสดใสแอบมีความวิบวับของแสงตามอุปกรณ์ที่ดูแล้วไม่ธรรมดา ให้ความรู้สึกความเป็นญี่ปุ่นและแฟรนไชส์ Samurai Shodown เป็นอย่างมาก รวมไปถึง Effect การต่อสู้ต่างๆ ที่มีแสงสีจัดเต็ม เมื่อเอาทั้งหมดมารวมกันก็จะกลายเป็นเกมมือถือที่น่าสนใจอีกหนึ่งเกม ที่มีทั้งภาพที่สวยงามและระบบการเล่นน่าดึงดูด

7

SAMURAI SHODOWN 3172020 120

ดังนั้นแล้วถ้าใครสนใจสามารถรีบเข้าไปลงะเทีบยล่วงหน้าได้เลยตั้งแต่วันนี้ – 11 สิงหาคมเป็นต้นไปเพื่อรับของรางวัลเป็นไอเทมสุดพิเศษมากมาย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Samurai Shodown

อ่านข่าวเกม SAMURAI SHODOWN VNG คลิกที่นี่


ลงทะเบียนล่วงหน้า: http://www.samuraishodown.asia/
Facebook: https://www.facebook.com/SamuraiShodownVNG.TH/
Group: https://www.facebook.com/groups/SamuraiShodownVNG.TH/

FLOATING BOTTOM