พาส่องอาชีพ SAMURAI SHODOWN และทักษะภายในเกม

SAMURAI SHODOWN

เกมมือถือตัวใหม่จากค่าย VNG Games บริษัทชั้นนำของเวียดามที่ครอบคลุมหลายธุรกิจให้บริการปัจจุบันทางบริษัทกำลังจะเปิดให้บริการเกมในชื่อว่า SAMURAI SHODOWN: ตำนานซามูไร อีกหนึ่งแฟรนไชส์ชื่อดังจากค่าย SNK ที่เป็นเกมแนว Action RPG เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับไอเทมสุดพิเศษแล้ว พร้อมเตรียมเปิดให้บริการ 12 สิงหาคมนี้

SAMURAI SHODOWN 3172020 8

สิ่งแรกเลยภายในเกม SAMURAI SHODOWN: ตำนานซามูไร จะมีอาชีพแบ่งออกเป็นทั้งหมด 4 ประเภทให้เลือกในตอนแรกสำหรับการออกผจญภัยได้แก่ Samurai, Witch, Ranger และ Ninja ที่เป็นอาชีพพื้นฐาน โดยแต่ละอาชีพจะเป็น Fixed Character ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงเพศหรือรูปลักษณ์ได้

SAMURAI SHODOWN 3172020 12

โดยที่แต่ละอาชีพจะแบ่งคลาสย่อยออกไปอีก 2 แบบ 

– Samurai สามารถเปลี่ยนเป็น Warrior, Swordman และ Berserker ทั้ง 3 คลาสจะใช้ดาบยาวเป็นอาวุธ และโดดเด่นในเรื่องการโจมตีที่รุนแรงหนักหน่วงและพลังป้องกันที่สูง
– Witch สามารถเปลี่ยนเป็น Mage ผู้อัญเชิญวิญญาณให้มาช่วยต่อสู้ และ Wizard ผู้ใช้พลังแห่งสายฟ้าสามารถกำจัดศัตรูได้เป็นกลุ่ม แล้วยังเปลี่ยนเป็น Sage ที่มีทักษะในเรื่องการรักษาอีกด้วย
– Ranger สามารถเปลี่ยนเป็น Archer จะเน้นการโจมตีด้วยธนูเป็นหลักมีความมั่นใจในความแม่นของตัวเอง และ Hunter สามารถทำให้มอนสเตอร์เชื่องได้แล้วช่วยสนับสนุนเราในการต่อสู้ และ กับดักคอยป่วนศัตรู
– Ninja สามารถเปลี่ยนเป็น Rogue เป็นนินจาที่ฝึกทักษะเทคนิคต่างๆ ขั้นสูงมีอุปกรณ์สนับสนุนในรูปแบบต่างๆ และ Assassin นักฆ่าที่สามารถสละชีวิตของตัวเองได้เพื่อภารกิจ มีทักษะในการโจมตีที่รุนแรงรวดเร็ว

SAMURAI SHODOWN 3172020 11

แน่นอนว่าแต่ละคลาสก็จะมีทักษะเฉพาะตัวที่แตกต่างกันออกไปโดยจะแบ่งออกเป็น 3 ประเภทหลักๆ Recharge Skill ช่วยเพิ่มพลังการโจมตี Ultimate Kill การปล่อยทักษะที่สร้างดาเมจรุนแรง และ Continuous Skill ที่จะปลดล็อกทักษะต่อเนื่องทำการโจมตีแบบลูกโซ่ โดยที่แต่ละคลาสจะมีทักษะมากกว่า 10 แบบ ผู้เล่นสามารถปรับเปลี่ยนทักษะได้อย่างอิสระว่าจะใช้สกิลไหนในการต่อสู้ทั้งแบบ Active และ Passive

SAMURAI SHODOWN 3172020 2

แล้วสำหรับเกม SAMURAI SHODOWN ไม่ได้เป็นเกมที่เพียงแค่เดินฟันๆ ศัตรูธรรมดาเท่านั้นแต่จะมีการต่อ Combo เพื่อสร้างดาเมจต่อเนื่องรวมไปถึงบางครั้งจะต้องมีการกระโดด กลิ้งตัว ในบางครั้งทำให้เกิดความยืดหยุ่นในการต่อสู้และมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา

SAMURAI SHODOWN 3172020 6

ถึงแม้ว่าพื้นฐานแล้วตัวเกมจะนำเสนอในรูปแบบ Action RPG แต่เกมก็ยังคงมีระบบการเล่นแบบออนไลน์กับผู้เล่นอื่น ในเนื้อหา Content บางอย่างต้องเล่นในรูปแบบทีม ไม่ว่าจะเป็น การต่อสู้กับ Ghost Hunting (Raid Boss), ตะลุยหอคอย, World Boss และ การต่อสู้ในรูปแบบอื่นๆ มากมาย Evil Invasion, Earth Treasury, The Fierce Battle หรือ Red Devil- Purgatory เป็นต้น ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Samurai Shodown

อ่านข่าวเกม SAMURAI SHODOWN VNG คลิกที่นี่


ลงทะเบียนล่วงหน้า: http://www.samuraishodown.asia/
Facebook: https://www.facebook.com/SamuraiShodownVNG.TH/
Group: https://www.facebook.com/groups/SamuraiShodownVNG.TH/

FLOATING BOTTOM