Bleach: Brave Souls จัดหนักเตรียมเปิดตัวบน Steam เร็วๆ นี้

Bleach Brave Souls 1472020 banner

หลังจากที่ทาง KLab ได้มีการเปิดให้บริการเกมมือถือ Bleach: Brave Souls ในเอเชียบ้านเราซึ่งรวมถึงประเทศไทยด้วย แล้วความพิเศษของเวอร์ชั่นนี้ก็คือรองรับภาษาไทยนั่นเอง ทำให้ปัจจุบันมีการเปิดให้บริการไปแล้วกว่า 148 ประเทศในหลายๆ ภูมิภาคทั่วโลก และมียอดดาวน์โหลดทะลุ 50 ล้านครั้งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และในช่วงนี้ได้มีกิจกรรมพิเศษ Event เฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปีของตัวเกมซึ่งจะมีตัวละครพิเศษมากมายมาให้สะสม

Bleach Brave Souls 3172020 2

แล้วข่าวดีก็คือล่าสุดทาง KLab ได้ออกมาประกาศว่าพวกเขากำลังจะนำเกม Bleach: Brave Souls ไปเปิดตัวบนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้า Steam โดยมีกำหนดเปิดตัวในช่วงฤดูร้อนปี 2020 นี้และตัวเกมจะรองรับหลากหลายภาษาไม่ว่าจะเป็น อังกฤษ, ญี่ปุ่น, ฝรั่งเศส, จีน, เกาหลี และ ไทย ในหน้า Steam Page ตอนนี้ก็มีการเปิดตัวเกมให้กดจองล่วงหน้าไว้แจ้งเตือนเมื่อเกมพร้อมให้บริการแล้ว [Steam Page]

Bleach Brave Souls 3172020 1

Bleach: Brave Souls เป็นเกมแนว Action RPG ที่ได้นำเอาการ์ตูนมังงะชื่อดังอีกหนึ่งเรื่องอย่าง BLEACH เทพมรณะ มาดัดแปลงให้อยู่ในรูปแบบของเกมตัวละครมีลักษณะ Chibi 3D น่ารักสวยงาม ซึ่งได้ลิขสิทธิ์แท้มาเลยดังนั้นรายละเอียดต่างๆ จะเหมือนเวอร์ชั่นการ์ตูนที่เคยดูเคยอ่านมาทั้งหมด แล้วให้ผู้เล่นจัดทีมมาสู่กับทีมของผู้เล่นอื่นและแย่งชิงตำแหน่งแนวหน้าในลีก PvP รายสัปดาห์ หรือร่วมทีมกับผู้เล่นอื่นแบบออนไลน์ในเควสต์ PvE Co-Op และการบุกจู่โจมสุดอลังการที่น่าเร้าใจ

Bleach Brave Souls 3172020 1

ดังนั้นบอกได้เลยว่าการที่ KLab ได้มีการนำ Bleach: Brave Souls มาพอร์ตลง PC ร้านค้า Steam แบบนี้น่าจะตอบโจทย์เกมเมอร์เพิ่มมากขึ้นอย่างแน่นอน เพราะก็มีเกมเมอร์ไม่น้อยที่เล่นบน PC ผ่าน Emulator แล้วการที่ตัวเกมลง Steam นี้มันก็สบายขึ้นกว่าเดิมอีก

ลิงก์ดาวน์โหลด

BLEACH 3072020

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม BLEACH: Brave Souls คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM