5 เกมมือถือสไตล์อนิเมะที่อยากให้มาเปิดเซิร์ฟเวอร์ไทย

Anime 3172020

เกมมือถือปัจจุบันถือว่าเป็นแพลตฟอร์มหลักของการพัฒนาเกมในยุคปัจจุบันไปแล้ว แล้วหนึ่งในรูปแบบเกมที่หลายๆ คนชื่นชอบก็คือเกมสไตล์อนิเมะที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนญี่ปุ่น โดยทาง GameMonday ของเราขอนำเสนอ 5 เกมมือถือสไตล์อนิเมะที่อยากให้มาเปิดเซิร์ฟเวอร์ไทย

My Hero Academia: The Strongest Hero

สำหรับเกมแรกที่อยากให้มีการเปิดให้บริการในประเทศไทยหรือโซนเอเชียก็ได้คือ My Hero Academia: The Strongest Hero ที่ทางบริษัท KOMOE Technology Limited กำลังจะมีการเปิดตัวในงาน ACG Expo 2020 ที่กำลังจะเปิดขึ้นในเร็วๆ นี้เป็นเกมแนวที่นำเสนอในรูปแบบ Action RPG คุณภาพกราฟิก 3D ซึ่งเห็นแค่ภาพตัวอย่างก็บอกได้เลยว่าเล่นนอน

Slam Dunk

ถ้าใครชื่นชอบบาสเกตบอล ยังไงก็ต้องรู้จักการ์ตูนชื่อดังอย่าง Slam Dunk ผลงานของอาจารย์ Inoue Takehiko ซึ่งตัวการ์ตูนมีทั้งความตลก ความสนุกของกีฬาบาส ผลงานของทาง DeNA ที่มีการเปิดให้บริการไปแล้วในหลายประเทศ แต่ก็ยังไม่ถึงบ้านเราสักที เป็นเกมที่จะเล่าเรื่องราวของ “ซากุรางิ” เด็เกเรที่หันหน้าให้กับกีฬาเพื่อหวังพิชิตใจสาว (ในตอนแรก)

Overlord: Mass For The Dead

การ์ตูนโหดฆ่าไม่เลี้ยงแนวต่างโลกที่พระเอกหลุดเข้าไปในเกม Overlord: Mass For The Dead ผลงานเกมของค่าย Crunchyroll Games ที่เปิดให้บริการทั้งในญี่ปุ่นและโซน NA ไปแล้วในปัจจุบันเป็นเกม RPG Turn Based ที่มีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับการ์ตูนที่ดัดแปลงมาจากไลท์โนเวลชื่อดัง ภายในเกมตัวละครจะอยู่ในลักษณะ Chibi ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าเล่น

Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba – Keppuu Kengeki Royale

แต่ถ้าที่สุดของเกมที่อยากให้มาเปิดบริการในไทยก็ต้องยกให้ Kimetsu no Yaiba – Keppuu Kengeki Royale ซึ่งทาง Aniplex ได้มีการประกาศเปิดตัวในช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยจะเป็นในรูปแบบ Battle Survival Action ที่จะแบ่งผู้เล่นออกเป็นฝ่ายอสูร และ ฝ่ายนักล่าอสูร ได้อิงมาจากการ์ตูนมังงะชื่อดังในปี 2019 ที่สามารถทำยอดขายเทียบรุ่นใหญ่ได้

Ikki Tousen: Extra Burst

สุดท้ายเป็นการ์ตูนเซอร์วิสที่เกมเมอร์ต้องมีอายุระดับหนึ่งถึงจะรู้จักเพราะเป็นการ์ตูนเก่า IKKITOUSEN หรือ มหาสงครามลูกแก้วมากะ ได้ถูกจับมาทำเป็นเกมในชื่อว่า Ikki Tousen: Extra Burst เป็นเกมมือถือแนว RPG ที่ได้นำเอาพื้นฐานจากการ์ตูนมานำเสนอในรูปแบบเกม โดยจะนำตัวละครต่างๆ ในเรื่องมาให้สะสมจัดทีมสูงสุด 12 ตัว ให้ผจญภัยกันแบบเสื้อผ้าขาดกระจุย

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM