เปิดศักราชใหม่ Free Fire x bodyslam ปล่อยเพลง “ไม่เข้าท่า” ให้กับคนรุ่นใหม่

Free Fire x Bodyslam 682020 2

บริษัท Garena ผู้ให้บริการเกมชั้นนำของประเทศไทยเมื่อวันที่ 5 สิงหาคมที่ผ่านมาได้มีการประกาศโปรเจคใหญ่ที่เปิดศักราชการนำเสนอจุดยืนของคนรุ่นใหม่ผ่านบทเพลงจากวงดนตรีชื่อดังระดับประเทศขวัญใจหลายๆ คน bodyslam ที่ร่วมมือมือกับ Free Fire เกมแพลตฟอร์มมือถืออันดับ 1 ของประเทศ พร้อมกับปล่อยบทเพลง “ไม่เข้าท่า” ที่ถ่ายทอดเรื่องราว จุดยืนเชื่อมั่นคนรุ่นใหม่ มุ่งสานต่อฝันให้เป็นจริง

จุดเริ่มต้นของโปรเจคใหญ่ครั้งนี้เกิดขึ้นจากแนวคิดที่อยากให้สังคมได้รับรู้ถึง “เกม” ในมุมมองที่แตกต่างเป็นสิ่งที่ในปัจจุบันได้รับการยอมรับมากยิ่งขึ้นแต่ก็มีหลายๆ คนยังมองว่าเป็นเรื่องเป็นเรื่องไร้สาระและ “ไม่เข้าท่า” ที่จะหมกมุ่นอยู่กับมัน แต่ถ้าหากเรามุ่งมั่นทำในสิ่งที่ตัวเองรักไม่สนคำดูุถูกของคนอื่น ก็สามารถทำให้ประสบความสำเร็จและสร้างคุณค่าเพื่อพิสูจน์ให้คนรอบข้างเห็นว่าสิ่งที่เราชอบก็สามารถเป็นที่ยอมรับได้ เหมือนกับพี่ตูนที่จากเป็นเพียงแค่ “เด็กที่ชื่นชอบในเสียงดนตรี จนกลายมาเป็นต้นแบบของใครหลายๆ คนอย่างทุกวันนี้”

Free Fire x Bodyslam 682020 3

Free Fire x Bodyslam 682020 25

แนวคิดที่ทาง Garena เลือกวงดนตรี Rock แนวหน้าของเมืองไทยอย่าง bodyslam มาเป็นฟรีเซ็นเตอร์นั้นเพราะมาจากที่ วงดนตรีนี้มีอิทธิพลกับวัยรุ่นไทยมาตั้งแต่อดีต บทเพลงต่างๆ ของพวกเขาสร้างแรงบันดาบใจให้กับใครหลายๆ คนถือว่าเป็นไอดอลอย่างแท้จริง Garena Free Fire ตัดสินใจร่วมมือกับ bodyslam ในครั้งนี้เพื่อแสดงให้เห็นถึงจุดที่คล้ายกันและบอกให้กับผู้ที่มีความฝันทุกคนให้ผลักดันแล้วเดินหน้าต่อไป

Free Fire x Bodyslam 682020 1

นอกเหนือจากการที่ bodyslam มาสร้างผลงานเพลงสร้างแรงบันดาลใจ “ไม่เข้าท่า” แล้ว Garena Free Fire ยังส่งต่อความเชื่อมั่นผ่านชุดแฟชั่นพิเศษในชื่อ “Artawara” ที่พี่ตูนมีส่วนร่วมในการออกแบบด้วยมีทั้งหมด 4 ชุดได้แก่ Horizon Catcher, The Endless, The Beginning และ Dream Traveler ชุดเหล่านี้ก็ดึงลักษณะในมุมมองต่างของตูนให้กลายมาเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นที่จะมีการอัปเดตเข้าในเกมตั้งแต่เดือนสิงหาคมนี้เป็นต้นไป

ลิงก์ดาวน์โหลด

Free Fire x Bodyslam 682020 10

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม Free Fire – Battlegrounds คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM