แบ๊วได้ใจ Sky Castle เกมมือถือ RPG เปิดให้ลงทะเบียนในแดนสยาม

Sky Castle 682020 1

R2 Play เตรียมที่จะเปิดท้องฟ้าให้เหล่านักผจญภัยได้เริ่มเดินทางในเร็วๆ นี้ภายในเกม Sky Castle: ปราสาทกลางฟ้า เกมแนว RPG ทีสำหรับแพลตฟอร์มมือถือ ที่ตอนนี้เริ่มให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปบนสโตร์ประเทศไทย สำหรับใครที่ลงทะเบียนมีโอกาสลุ้นรับ Samsung Galaxy Z Flip หรือ Nintendo Switch อีกด้วยสามารถเข้าไปลงทะเบียนได้ที่ลิงค์นี้เลบ [คลิกที่นี่]

นอกจากลุ้นรับของรางวัลแล้วหากมียอดลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุ ตามที่กำหนด ก็ยังจะได้รับไอเทมไปใช้ในช่วง Open Beta อีกเพียบ รวมไปถึงของขวัญ Log in สุดพิเศษและแรคคูนสัตว์เลี้ยงสุดน่ารักที่มีแจกในเกมอีกด้วย

Sky Castle 682020 4

Sky Castle: ปราสาทกลางฟ้า เกมแนว RPG ที่จะมีกลิ่นอายของความเป็นแฟนตาซีให้ผจญภัยในโลกแห่งจิตนาการภายในเกมมีสัตว์เลี้ยงและพาหนะมากกว่า 200 ชนิดให้เลือกใช้ตามความชอบของตนเอง มาพร้อมกับระบบ AR ที่จะเชื่อมระหว่างโลกแห่งความเป็นจริงและโลกแห่งเกมเข้าด้วยกันเพื่อให้คุณเห็นสัตว์น้อยน่ารักตามสถานที่ต่างๆ ที่คุณไปได้ด้วย นอกจากนั้นระบบยังจะมี Customized Camera System ที่ช่วยเพิ่มความน่ารักและความสนุกไปพร้อมกับสัตว์เลี้ยงคู่ใจในการถ่ายภาพ

Sky Castle 682020 3

ในเกมยังมีระบบคู่รักให้เพื่อนๆ สามารถหาคู่ชีวิตร่วมเดินทางไปพร้อมๆ กับคุณได้ด้วยและมีระบบแต่งงานภายในเกมเมื่อพวกคุณสร้างครอบครัวกันสามารถมีพยานรักลูกของตัวเองหลังแต่งงาน นอกเหนือจากนั้นผู้เล่นยังสามารถอัพโหลดรูปภาพของตัวเองเข้าไปในโลกแห่งเกมได้อีกด้วย

Sky Castle 682020 2

ความพิเศษยังไม่หมดแค่นั้นตัวเกมยังมี  Royal Palace Square เทศกาลดนตรีสุดสิ่งใหญ่ที่จะทำให่คุณเพลิดเพลินไปกับการเสียงดนตรีและผู้คนจำนวนมากจากทุกเซิร์ฟเวอร์ที่มารวมตัวสนุกกันในเทศกาลนี้ ผู้เล่นสามารถเชิญเพื่อนที่เพิ่งเจอกัน มาทานอาหาร ซาวน่า หรือ ชมนางเงือก ก็สามารถทำได้ตามสถานที่ต่างๆ ชื่อดังของโลกเพื่อปลดล็อก Achievement สำหรับตัวคุณเอง ใครสนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจSkyCastle

ลิงก์ลงทะเบียนล่วงหน้า

Sky Castle 682020 5

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Sky Castle คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM