สรุปแพทช์ VALORANT Act II มีอะไรเพิ่มเข้ามาบ้างทีเดียวจบ

VALORANT 682020 1

แพทช์ใหญ่เริ่ม Act II ของเกม Valorant เกมแนว FPS ชื่อดังที่ตอนนี้กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทยของเรา มีจำนวนผู้เล่นเยอะมาก แล้ววันนี้เราจะพาไปดูว่าเกมมีอะไรอัปเดตมาใหม่บ้าง

VALORANT 682020 2

New Agant: KillJoy

VALORANT 682020 4

ในแพทช์ใหม่นี้ได้มีการเพิ่มตัวละครใหม่ Killjoy เป็น Agent ตัวที่ 12 ภายในเกมตัวเธอมาพร้อมกับความสามารถในการประดิษฐ์อุปกรณ์อัจฉริยะ ซึ่งช่วยในการต่อสู้ได้เป็นอย่างดีไม่ว่าจะเป็น ป้อมปืน ระเบิดนาโนบอท หรืออุปกรณ์ขนาดใหญ่ Lockdown ที่จะทำการระเบิดทำให้ศัตรูไม่สามารถยิงหรือใช้สกิลได้ ส่วนตัวมองว่าตัว Killjoy จะโหดมากเมื่อเล่นฝั่งป้องกัน

New Skins : ชุด GLITCHPOP

VALORANT 682020 3

ต่อมาก็เป็นชุดสกีนใหม่ในชื่อว่า GLITCHPOP ที่จะนำเสนอปืนที่ล้ำสมัยขึ้นสไตล์เบลนเดอร์ของศตวรรษที่ 22 ซึ่งมีกลิ่นอายของ Arcade อยู่ด้วยสีสันสดใสน่าจะเป็นที่ชื่นชอบของใครหลายๆ โดยชุดนี้จะประกอบด้วย Frenzy, Judge, Bulldog, Odin และ มีด Melee

Battle Pass ใหม่

VALORANT 682020 1

การเริ่มต้น Season ใหม่ที่ในเกม Valorant จะใช้คำว่า Act แล้วในชุดที่ 2 นี้จะมีไอเทมของตกแต่งเป็นคอลเลกชั่นน่าสะสมมากมายให้กับผู้เล่นทั้งแบบฟรีและแบบพิเศษยกตัวอย่างเช่น Red Alert Operator หรือสกินอาวุธ POLYfox Guardian

ระบบ Ranked Mode แบบใหม่

VALORANT 682020 5

หลังจากที่ Riot Games ได้รับประสบการณ์ในการเปิดให้เล่นโหมดจัดอันดับ Ranked Mode ไปในช่วงที่ผ่านมาทำให้มีการปรับปรุงระบบหลายๆ ส่วนให้ดีขึ้นกว่าเดิมโดยเฉพาะเรื่องการจับกลุ่มผู้เล่นให้มีความเหมาะสมที่สุด นอกจากนั้นจะมีหน้าต่างในการบอกข้อมูลของ Rank ให้ดูอีกด้วย

โหมด Death Match กำลังจะมา

VALORANT 682020 2

สุดท้ายก็จะเป็นโหมดใหม่ในอนาคตที่จะเพิ่มเข้ามาก็คือ Death Match ไม่จำเป็นต้องวาง Spike หรือเอาเงินมาซื้อเปิดเกิดมายิงอย่างเดียว ไว้สำหรับฝึกทักษะได้เป็นอย่างดีมีกำหนดอัปเดตภายใน Act II นี้แน่นอน

อ่านข่าวเกม Valorant คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM