MAGIC: MANASTRIKE พบกับ Magic Pass ใหม่ล่าสุด อิกซารัน

MAGIC MANASTRIKE 1182020 1

Netmarble ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดของเกมแห่งเวทมนตร์อย่าง MAGIC: MANASTRIKE ซึ่งเป็นแฟรนไชส์มาจากเกมสุดฮิตอย่างเมจิกเดอะแกเธอริ่งซึ่งการอัปเดตครั้งนี้นั้นผู้เล่นจะได้พบกับ ‘ซีซั่นอิกซารัน II’ รวมไปถึง ของรางวัลใหม่สุดพิเศษจากเมจิก พาส และ การ์ดยูนิตใหม่ 2 ใบความสนุกสนานใหม่ที่เหล่าสาวกของศาสตร์เวทมนตร์ทั้งหลายห้ามพลาด การผจญภัยในโลกแห่งเวทมนตร์สุดท้าทายกำลังรอคุณอยู่

MAGIC MANASTRIKE 1182020 3

การอัปเดตในครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้พบกับการ์ดยูนิตไร้สี 2 ใบ อย่าง ‘แส้มีชีวิต’ และ ‘ฝูงแมลงติดเครื่องจักร’ ซึ่งได้ถูกสร้างขึ้นเพื่อให้ผู้เล่นได้ใช้ภายในเกม ซึ่งแส้มีชีวิตนั้นมีความสามารถพิเศษคือการโจมตีศัตรูระยะใกล้ทั้งทางภาคพื้นดินและทางอากาศ ซึ่งจะสามารถสร้างความเสียหายอ้างอิงจากพลังชีวิตสูงสุดของศัตรู ยิ่งไปกว่านั้นยังมีฝูงแมลงติดเครื่องจักรที่จะอัญเชิญเฮดรอน เครื่องสอดแนม 3 ตัว และ แมลงไขลาน 3 ตัว โดยเครื่องสอดแนมนั้นจะสามารถโจมตีศัตรูทางภาคพื้นดินในระยะประชิดได้
ในขณะที่แมลงไขลานนั้นจะสามารถโจมตีศัตรูได้ทั้งโจมตีทางอากาศระยะไกล และโจมตีระดับภาคพื้นระยะใกล้

MAGIC MANASTRIKE 1182020 2

รางวัลสำหรับเมจิก พาสซีซั่นใหม่ จะมีใบเลือกนักท่องพิภพ, ใบเลือกสกิน, ตั๋วใช้งานบูสต์เลเวล, อิโมติคอน, และไอคอนผู้เล่น และเช่นเดียวกับซีซั่นก่อนหน้านี้ ผู้เล่นจะสามารถเลือก 1 ใน 3 นักท่องพิภพที่เป็นรางวัลสุดพิเศษจากเมจิก พาสที่เคยเปิดตัวมาก่อนหน้านี้ได้จากใบเลือกนักท่องพิภพ

เกม Magic: ManaStrike เป็นเกมมือถือแนวต่อสู้โดยใช้เวทมนตร์คาถาซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากการ์ดและคา แรคเตอร์ต่างๆ ในเมจิกเดอะแกเธอริ่ง (Magic: The Gathering) ให้ได้กลับมาโลดแล่นอีกครั้งในรูปแบบใหม่ในรูปแบบการต่อสู้แบบตัวต่อตัว หรือ PVP เกม Magic: ManaStrike เป็นเกมที่ง่ายต่อการเล่น แต่ยากที่จะเป็นผู้เชี่ยวชาญ เพราะเป็นเกมที่มีกฎการเล่นสุดแสนจะง่ายดาย แต่ต้องใช้ทั้งเทคนิคและกลยุทธ์การเล่นที่สุดแสนจะพิเศษและเฉพาะตัวของแต่ละบุคคล ในการเอาชนะฝ่ายตรงข้าม หลังจากแพ้สงครามจากนักท่องพิภพ จอมวายร้ายนิโคล โบลาสที่ทรงพลังที่สุดของเมจิกเดอะแกเธอริ่งก็ได้สร้างจักรวาลคู่ขนานขึ้นมาเพื่อค้นหา จุดอ่อนของนักท่องพิภพ โดยผู้เล่นจะต้องทำสัญญากับจอมวายร้ายนิโคล โบลาสเพื่อให้ข้อมูลการต่อสู้โดยการควบคุมนักท่องพิภพและจักรวาลของเขาภายใต้การควบคุมของจอมวายร้ายนิโคล โบลาส ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ

ลิงก์ดาวน์โหลด

Magic 2912020

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม MAGIC: MANASTRIKE คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM