MARVEL FUTURE FIGHT อินฮิวแมน ปะทะ เอ็กซ์เมน ศึกของยอดมนุษย์

MARVEL FUTURE FIGHT 1382020 1

Netmarble ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดของเกมซูเปอร์ฮีโร่สุดฮิตอย่างเกม MARVEL Future Fight อินฮิวแมน และ เอ็กซ์เมน นอกจากนี้ยังมียูนิฟอร์มสุดเท่ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก ‘อินฮิวแมน ปะทะ เอ็กซ์เมน’ หนังสือการ์ตูนสุดฮิตของมาร์เวล เช่นเดียวกับการผจญภัยสุดตื่นตาตื่นใจของ ‘อินฮิวแมน’ ซูเปอร์ฮีโร่สุดฮิตของแฟนๆ ยิ่งไปกว่านั้น ในการอัปเดตในครั้งนี้ยังได้มีการพัฒนาและปรับปรุงอื่นๆอีกมากมาย พร้อมในเหล่าเอเจนท์มาผจญภัยไปพร้อมกับเรื่องราวสุดตื่นตาตื่นใจแล้ววันนี้

พบกับ 2 ฮีโร่ใหม่ผู้มากความสามารถอย่าง แดซเลอร์ (Dazzler) นักร้องมิวแทนต์ดาวรุ่ง และ เทน (Thane) อินฮิวแมนผู้เป็นลูกชายแห่งธานอส ยิ่งไปกว่านั้นในการอัปเดตครั้งนี้ผู้เล่นยังจะได้พบกับหลากหลายยูนิฟอร์มสุดเท่ ไม่ว่าจะเป็น ‘มาร์เวลส์ เอ็กซ์’ ยูนิฟอร์มสำหรับ ‘แบล็คโบลต์ (Black Bolt)’ , ‘อินฮิวแมน= ปะทะ เอ็กซ์เมน’ ยูนิฟอร์มสำหรับ ‘เมดูซา (Medusa)’ , ‘เอ็กซ์เมน บลู’ ยูนิฟอร์มสำหรับ
‘ไอซ์แมน (Iceman)’, และ ‘อินฮิวแมน : แอททิแลน ไรซ์ซิ่ง’ ยูนิฟอร์มสำหรับ ‘มิสมาร์เวล (กมลา ข่าน) Ms. Marvel (Kamala Khan)’

MARVEL FUTURE FIGHT 1382020 3

และในการอัปเดตในครั้งนี้นั้นยังรวมไปถึงคอนเทนต์ใหม่ที่เพิ่มเข้ามาสู่เรื่องราวของ MARVEL Future Fight อย่างโหมดดัดแปลงที่มีชื่อว่า ‘ชิ้นส่วนเรื่องราว’ ซึ่งเป็นการสะสมชิ้นส่วนที่ได้รับมาจากสตอรี่นั้นสามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นไอเทมอื่นๆได้ และผู้เล่นสามารถได้รับชิ้นส่วนเรื่องราวที่มากขึ้นเมื่อเล่นโดยใช้ฮีโร่โบนัสซึ่งจะถูกอัปเดตในแต่ละเดือน ยิ่งไปกว่านั้นบทที่ 11 และ 12 ของโหมดดัดแปลงอย่าง ‘สงครามแห่งยุค’ นั้นจะถูกเพิ่มความยากยิ่งขึ้นในระดับปกติและระดับอัลติเมทให้ผู้เล่นได้สนุกแบบเต็มอิ่มและมันส์ยิ่งกว่าเดิมอีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

MARVEL FUTURE FIGHT 1382020 2

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Marvel Future Fight คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM