5 เกมโทรศัพท์มือถือน่าเล่นที่กำลังจะมาเปิดตัวในประเทศไทย

Game Mobile 1382020

ประเทศไทยเราตอนนี้ถือว่าเป็นประเทศที่ตลาดเกมเติบโตไวพอสมควรเลยหลายๆ บริษัทเริ่มจับตามองมากขึ้น มีการเอาเกมใหม่ๆ มาเปิดเสมอไม่ว่าจะเป็นตัวแทนหรือเจ้าของเกมมาเปิดเอง แล้ววันนี้เราจะมาแนะนำ 5 เกมโทรศัพท์มือถือน่าเล่นที่กำลังจะมาเปิดตัวในประเทศไทย

Luna M

ผู้ให้บริการ EXE ได้จับมือกับผู้ T3 Entertainment Co Ltd จากประเทศเกาหลีใต้ในการนำเกมอย่าง Luna M มาเปิดให้บริการในเวอร์ชั่นภาษาไทย ในประเทศไทยของเราเป็นเกมที่มีพื้นฐานมาจากเกมแนว MMORPG สุดคลาสสิกที่ดัดแปลงในรูปแบบของเกมมือถือ โดยมีกำหนดเปิดให้บริการ 20 สิงหาคมนี้แล้วบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าเล่นมาก

Princess Connect Re: Dive

ถ้าสำหรับแฟนเกมเมอร์สายอนิเมะก็ต้องยกให้เกม Princess Connect Re: Dive ที่ทาง Ini3 Games จับมือกับ Cygames จะนำมาเปิดให้บริการในประเทศไทยเป็นเกมสายอนิเมะที่มีเนื้อหา Content ที่เยอะนำเสนอในรูปแบบ RPG แล้วตอนนี้กำลังเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับไอเทมสุดพิเศษเมื่อเปิดให้บริการในเร็วๆ นี้ ใครเป็นแฟนเกมสายเมะห้ามพลาด [คลิกลงทะเบียน]

Soul of Eden

ต่อมาเป็นเกมในเวอร์ชั่น Global ที่จะเปิดให้บริการไปทั่วโลกอย่าง Soul of Eden เกมแนว Competitive MOBA จากค่าย Rayark  ตัวเกมภาพจะออกแนวการ์ตูนน่ารักๆ คล้ายกับ Clash Royale ที่ผู้เล่นจะต้องส่งยูนิตออกไปต่อสู้ แต่จุดเด่นของเกมนี้ก็คือความเป็นแฟนตาซีผสมกับตัวการ์ตูนน่ารัก เตรียมพบกัน 26 สิงหาคม 2020

SAMURAI SHODOWN ตำนานซามูไร

อีกหนึ่งเกมคุณภาพจากค่าย VNG Games ได้ขอสิทธิ์ในการเปิดให้บริการมาจาก SNK ของ SAMURAI SHODOWN ตำนานซามูไร ในรูปแบบเกมมือถือแนว MMORPG จากแฟรนไชส์เกมต่อสู้ชื่อดังภายในเกมจะมีเอกลักษณ์ประจำชาติญี่ปุ่นมากมายให้เห็น มาพร้อมกับเนื้อหา Content ไม่ว่าจะเป็นการลงดันเจี้ยน สู้บอส และอื่นๆ อีกมากมาย กำหนดเปิด 26 สิงหาคมนี้

Sky Castle

เปิดให้ลงทะเบียนสดๆ ร้อนๆ ไปเลยสำหรับเกมจากค่าย R2 Play ที่ได้นำ Sky Castle : ปราสาทกลางฟ้า เกมแนว RPG สำหรับแพลตฟอร์มมือถือสุดแฟนตาซีให้ผจญภัยในโลกแห่งเทพนิยายมาพร้อมกับสัตว์เลี้ยงน่ารักและพาหนะมากกว่า 200 แบบ และที่สำคัญรองรับระบบ AR ที่เชื่อมโลกความจริงเข้ากับเกม และเกมนี้ยังมีระบบแต่งงานด้วย ส่วนวันเปิดยังไม่ได้กำหนดออกมา [ลงทะเบียนคลิกที่นี่]

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM