Heroes War : Counterattack เพิ่มอุปกรณ์พิเศษและฟีเจอร์ใหม่ในระบบกิลด์แล้ววันนี้

Heroes War Counterattack 1482020 1

Heroes War : Counterattack เกมมือถือสมรภูมิไซไฟบนปลายนิ้ว แนวเทิร์นเบส RPG จากค่าย Com2uS ที่เปิดให้บริการมาเกือบ 5 เดือนแล้ว วันนี้มีอัปเดตใหม่ๆเพียบ! จะมีอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลย

Heroes War Counterattack 1482020 2

ความพิเศษของอุปกรณนี้ คือเป็นอุปกรณ์พิเศษที่ถูกออกแบบมาเพื่อทหารรับจ้างแต่ละคนโดยเฉพาะ ซึ่งมีตั้งแต่ระดับ หายาก ฮีโร่ และตำนาน หากผู้เล่นได้รับอุปกรณ์และสวมเป็นเซ็ตจะมีเอฟเฟกต์เซ็ตเพิ่มเติมอีกด้วย

เนื้อหากิลด์ใหม่: ส่งกำลังเสริม

Heroes War Counterattack 1482020 3

เพิ่มฟีเจอร์ ส่งกำลังเสริม ในระบบกิลด์ ผู้เล่นจะได้รับ EXP กิลด์และรางวัลเคลียร์ภารกิจ เมื่อทำภารกิจส่งกำลังเสริมสำเร็จ โดยที่จำนวนครั้งและจำนวนพื้นที่ที่สมาชิกกิลด์สามารถทำภารกิจได้ในเวลาเดียวกันจะเพิ่มขึ้นตามเลเวลกิลด์ ใน 1 ภารกิจ ผู้เล่นสามารถส่งทหารรับจ้างไปเป็นกำลังเสริมได้ 4 คนและส่งกำลังสนับสนุนกิลด์ได้ 1 คน โดยเลเวลของรางวัลภารกิจจะขึ้นอยู่กับพลังการต่อสู้ทั้งหมดของทีมของผู้เล่นนั่นเอง

Heroes War Counterattack 1482020 4

ในอัปเดตครั้งนี้ ทาง Heroes War: Counterattack ยังได้ปรับสมดุลในเกมหลายอย่าง เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้เล่นมากขึ้นอีกด้วย อาธิ ปรับสมดุลทหารรับจ้าง ปรับสมดุลเนื้อหา รวมถึงการปรับปรุงร้านค้าโดยปรับ UI ต่างๆให้ผู้เล่นใช้งานได้ง่ายขึ้น ที่สำคัญเรดไดมอนด์จะไม่สามารถใช้ได้อีก และเรดไดมอนด์ที่คุณมีจะถูกเปลี่ยนไปเป็นบลูไดมอนด์หลังการอัปเดตนะ

ลิงก์ดาวน์โหลด

Heroes War 142020 1

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Heroes War : Counterattack คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM