Starfleet Battle กองทัพโมเอะเตรียมเปิดให้บริการบนสโตร์ไทยเร็วๆ นี้

Starfleet Battle 1482020 1

Flourish Info Technologies เตรียมเปิดให้บริการ Starfleet Battle – กองทัพโมเอะ เกมมือถือแนว Action-Puzzle อย่างเป็นทางการบน Andriod เร็วๆ นี้จุดเด่นของเกมได้รวบรวมกลยุทธ์การอัพเกรดอาวุธเพิ่มพลังโจมตีให้กับเรือรบ จัดคอมโบโจมตีศัตรูด้วยทักษะอันยอดเยี่ยมของกัปตันและกองทัพเรือสาวโมเอะผู้แข็งแกร่ง ผนึกกำลังกับกองทัพโมเอะ พร้อมพลังโจมตีสุดเทพนับร้อยชีวิต

Starfleet Battle 1482020 2

มาพร้อมกับตัวละครสาวน้อยสุดน่ารักและนักพากย์ชื่อดังจากญี่ปุ่นที่ถ่ายทอดน้ำเสียงออกมาได้อย่างมืออาชีพ รับประกันเสียงพากย์ญี่ปุ่นแท้ ราวกับว่าเอาตัวละครในเกมออกมาโลดแล่นในชีวิตจริงที่ช่วยเพิ่มอรรถรสในการเล่นให้กับทุกคนได้ฟินมากยิ่งขึ้น มาพร้อมเนื้อเรื่องภาษาไทยสุดเข้มข้น น่ารักสดใสโดนใจเหล่ากัปตันแน่นอน

Starfleet Battle 1482020 3

ผนึกกำลังกับกองทัพโมเอะ พร้อมพลังโจมตีสุดเทพนับร้อยชีวิตเพื่อปกป้องกองทัพจาก “กลุ่มไร้นาม” ระเบิดการต่อสู้ในลานประลองสุดมันส์ ศึกชิงการเป็นผู้นำทัพในสนามรบสู่การเป็นผู้เล่นมืออาชีพ เพิ่มสกิลพิเศษในการต่อสู้เพื่อมุ่งสู่ความเป็นหนึ่งในเซิร์ฟเวอร์ อัพเดทกิจกรรมในเกมแบบจัดเต็ม พร้อมมอบความสนุกและความตื่นเต้นให้กับผู้เล่นทุกท่าน แล้วพบกันเร็วๆ นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/StarfleetBattle/

อ่านข่าวเกม Starfleet Battle คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM