ไฮไลต์ข่าวเกมมันเดย์ EP. 8 (15 ส.ค. 2020)

150863

กลับมาพบกันเป็นประจำกับการรวบรวมประเด็นข่าวที่น่าสนใจในแต่ละเดือนมาฝากกันซึ่งก็มีทั้งข่าว เกมออนไลน์ เกมคอนโซล เกมมือถือทั้งจากสโตร์ไทยและเทศ ไม่พลาดประเด็นข่าวเด็ด ข่าวดังที่กำลังมาแรงในแต่ละเดือนมาฝากกันและใน ไฮไลต์ข่าวเกมมันเดย์ EP. 8 (15 ส.ค. 2020) จะมีประเด็นข่าวไหนน่าสนใจบ้างนั้นตามไปดูกันเลย

(อยากอ่านข่าวตัวเต็มคลิกที่ชื่อข่าวได้เลย)

Saga of Tanya the Evil 482020 1

Original Characters ภายในเกม Saga of Tanya the Evil ยัยเผด็จการตัวแสบ

อัปเดทความคืบหน้าเมื่อ Harvest Studio เปิดเผยตัวละครพิเศษที่มีเฉพาะในเกม The Saga of Tanya the Evil: Battle of Magicians ซึ่งเป็น Original Characters ได้แก่ Nicole Von Lebenstein และ Christina Pringsheim พร้อมกับเผยรายละเอียดเบื้องต้นของพวกเธอซึ่งทั้งสองคนเป็นสมาชิกของกองทหารอากาศผู้วิเศษ 203 โดยมีประวัติความเป็นมาที่น่าสนใจไม่น้อยเลย เพื่อน ๆที่สนใจอยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถไปอ่านข่าวเต็มกันได้เลย


Blue Archive 1082020 1

ส่องเลย Blue Archive เกมมือถือสายเมะสุดน่ารักจากค่าย Yostar

ในช่วงเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมาทาง Nat Games ผู้พัฒนาได้ประกาศจบการทดสอบรอบ Close Beta ไปแล้วสำหรับเกม Blue Archive ก่อนหน้านี้ใช้ชื่อว่า Project MX เกมสไตล์อนิเมะการ์ตูนสวยงาม ซึ่งจะดูแลการให้บริการโดย YoStar ซึ่งหลังจบการทดสอบบนสโตร์ญี่ปุ่นก็มีตัวอย่าง Gameplay ออกมาให้ได้ส่องกันด้วย ซึ่งดูโดยรวมแล้วค่อนข้างน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว โดยเฉพาะเรื่องของการออกแบบตัวละครที่มีลายเส้นสวยงามถูกใจแฟนสายเมะแน่นอน


Cabal M 782020 1

สิ้นสุดการรอคอย Cabal M ประกาศเปิดเซิร์ฟเวอร์ไทยแน่นอนสิ้นเดือนหน้า

สิ้นสุดการรอคอยแล้วเมื่อ EXE เซ็นสัญญาคว้าสิทธิ์ให้บริการเกม Cabal M กับทาง ESTgames เจ้าของ IP Cabal พร้อมประกาศเปิดให้บริการในเวอร์ชั่นภาษาไทยเร็ว ๆ นี้ โดย Cabal M เป็นเกมมือถือแนว Action MMORPG ที่ครบเครื่องทั้งเรื่องภาพ และระบบการเล่น ระบบ Combo ที่เป็นจุดเด่นหลักของเกม มี Skill ให้เลือกใช้มากมายรวมไปถึงการ Build ตามสไตล์ของตนเอง ระบบแปลงร่าง Battle Mode 3, ระบบ PVP/WAR ตอบโจทย์ความต้องการของผู้เล่นเกมแนว MMORPG ที่มีระบบครบถ้วนจัดเต็มส่วนกำหนดเปิดให้บริการเมื่อไหร่นั้นติดตามข่าวสารหน้าแฟนเพจได้เลย


Final Gear 682020 1

Final Gear เกมมือถือ RPG สไตล์ Mecha x Girl ตะลุยแดนปลาดิบ

เกม Final Gear เกมแนว Mecha x Girl ที่ได้นำแนวคิดเกมแนวหุ่นยนต์ผสมเข้ากับความโมเอะของตัวละครสาวสไตล์อนิเมะ ภายในเกมก็จะมีหุ่นยนต์คู่กายให้ขับไว้ใช้สำหรับต่อไปในรูปแบบต่างๆ สามารถปรับเปลี่ยนชิ้นส่วนต่างๆ ได้อย่างอิสระเพิ่มเสริมประสิทธิภาพ มีระบบ กาชาหาตัวแรร์ ที่ล่าสุดได้ประกาศเตรียมจะเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ประเทศญี่ปุ่นกำลังเริ่มให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป มีกำหนดเปิดช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2020 นี้ เพื่อน ๆ ที่เป็นคอเกมสายญี่ปุ่นไปลงชื่อรอกันได้เลย


Sea of Dawn 6823020 1

เผยโฉม Sea of Dawn เกมมือถือ MMORPG ออกทะเลตามหาสมบัติ

อีกหนึ่งเกมน่าสนใจเมื่อ Changyou ได้เปิดเผยเกมมือถือตัวใหม่ที่มีแรงบันดาลใจจากแฟรนไชส์เกมชื่อดังสุดคลาสสิก Uncharted Waters เกมนี้มีชื่อว่าเกม Sea of Dawn เป็นเกมแนว MMORPG นำเสนอเรื่องราวในศตวรรษที่ 16 เกี่ยวกับเมืองท่าเรือในประวัติศาสตร์ที่มีชีวิตจริงกว่า 200 เมือง สามารถยกธงสีดำขึ้นบนเรือเปลี่ยนเป็นโจรสลัดและโจมตีผู้เล่นคนอื่นๆ ในท้องทะเลได้อย่างอิสระ โดยเกมนี้ที่ได้ไปโชว์ของในงาน Chinajoy 2020 ที่ผ่านมา ซึ่งเกมนี้อยู่ในระหว่างการพัฒนา แต่ก็จัดว่าเป็นเกมที่น่าจับตามองอีกเกมหนึ่ง


Tower of Fantasy 582020

เผยโฉม Tower of Fantasy เกมมือถือ MMO สุดอนิเมะในงาน Chinajoy

มาอีกหนึ่งเกมผลงานจากค่าย Hotta Studio นั้นก็คือเกม Tower of Fantasy เป็นเกมมือถือแนว MMORPG กราฟิกสุดอลังการจะให้ผู้เล่นสำรวจโลกที่กว้างใหญ่ โดยผู้พัฒนาให้อิสระในสไตล์เกม Openworld มีศิลปะการต่อสู้ของอาวุธที่หลากหลาย ผสมผสานเข้าไปกับความเป็น Sci-Fi บอกเล่าเรื่องราวอันเข้มข้นของการค้นพบแหล่งพลังงานใหม่ที่ทรงพลัง ซึ่งล่าสุดในงาน Chinajoy 2020 ได้มีการปล่อยตัวอย่างมากมายออกมาให้รับชมกันถึงคุณภาพกราฟิกและรายละเอียดเบื้องต้นของเกมให้ได้ดูกันอีกด้วย


Punishing 482020 1

Punishing เกมแนว Action RPG อนิเมะกราฟิกงามเปิดให้ลงทะเบียน

เกม Punishing: Grey Raven เกมมือถือแนว Action RPG ที่พัฒนาขึ้นโดยสตูดิโอ Kuro Game โดยตัวที่ตัวเกมนี้มีงานภาพกราฟิกสวยงามตัวละคร 3D เป็นการผสมผสานมนุษย์เข้ากับหุ่นยนต์ให้อารมณ์ที่แตกต่างและน่าสนใจ รวมไปถึงธีมเกมที่จะกล่าวถึงไวรัสตัวหนึ่งที่แพร่ระบาดในโลกจนทำให้เกิดเรื่องราวต่อสู้ขึ้นที่ล่าสุดได้มีการขยับมาเปิดให้บริการในเวอร์ชั่น ไต้หวัน โดยค่าย HK HERO ENTERTAINMENT เป็นผู้ดูแล โดยเริ่มให้ลงทะเบียนล่วงหน้าตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เพื่อน ๆ ที่สนใจไปลงชื่อรอกันได้เลย

FLOATING BOTTOM