เกมมือถือ BTS Universe Story เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้

BTS Universe Story 1882020

Netmarble เอาใจคนรักนักร้องเกาหลี ได้ประกาศถึงเกมมือถือใหม่ล่าสุดที่แฟนๆ ต่างรอคอยอย่างเกม BTS Universe Story พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์ (https://btsuniversestory.netmarble.com) เริ่ม 18 สิงหาคมนี้เป็นวันแรก เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าพร้อมกันทั่วโลก (ยกเว้น ประเทศจีน และ ประเทศเวียดนาม) สามารถลงทะเบียน ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่เปิดเกมอย่างเป็นทางการ ซึ่งจะประกาศให้ทราบอีกครั้งเร็วๆ นี้

BTS Universe Story เกมมือถือใหม่ล่าสุดจาก IP ชื่อดังอย่าง BTS ซึ่งเป็นความร่วมมือสุดพิเศษครั้งที่สองระหว่าง เน็ตมาร์เบิ้ล และซูเปอร์สตาร์ระดับโลกอย่างวง BTS หลังจากประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากกับเกม BTS WORLD ที่เปิดตัวไปเมื่อเดือน มิถุนายน 2019 ที่ผ่านมา ซึ่งเกม BTS Universe Story นี้นั้นจะทำให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับประสบการณ์สุดประทับใจกับจักรวาลของ BTS และหลากหลายเรื่องราวที่คุณสามารถรังสรรค์ได้ด้วยสองมือของคุณเอง รวมไปถึงแบ่งปันเรื่องราวสุดประทับใจของเหล่าสมาชิกวง BTS ร่วมกับผู้เล่นคนอื่นๆ ได้อีกด้วย

โดยฟีเจอร์หลักของเกม BTS Universe Story นี้นั้นจะมีโหมดการสร้างสตอรี่ ซึ่งจะให้ผู้เล่นรับหน้าที่หลักในการเป็นนักเขียนเพื่อสร้าง สรรค์เรื่องราวในแบบฉบับและสไตล์ของตัวเองโดยใช้เครื่องมือต่างๆภายในเกม นอกจากนี้ยังมีโหมดรับชมสตอรี่ซึ่งจะแสดงให้เห็นถึง หลากหลายเรื่องราวที่เกิดจากการเลือกตัวเลือกที่ต้องการ รวมไปถึงการมีปฏิสัมพันธ์ และรังสรรค์ให้ออกมาเป็นเรื่องราวตามที่ต้องการ จากผู้เล่นอื่นๆ ยิ่งไปกว่านั้นภายในเกมยังมีฟีเจอร์โหมด AR และ ฟังก์ชั่นคอลเลกชั่น ซึ่งสามารถปรับแต่งตู้เสื้อผ้าให้ตัวละครในจักรวาล ของ BTS ตามอย่างใจต้องการได้ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์หลัก

อ่านข่าวเกม BTS WORLD คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM