ส่งมอบความใส Luna M เกมมือถือ MMORPG เปิดให้บริการแล้ววันนี้

Luna M 2082020 4

EXE บริษัทให้บริการเกมชั้นนำของประเทศไทยได้มีการประกาศเปิดให้บริการเกมมือถือ Luna M เกมแนว MMORPG ที่มีพื้นฐานจากเกมออนไลน์ชื่อดังในอดีต สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้แล้วทั้งในระบบ Android และ iOS บนสโตร์ประเทศไทย สามารถเข้าเล่นได้ตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม 2020 เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป เป็นอีกหนึ่งเกมเก็บเลเวลที่เกมเมอร์ห้ามพลาด

LUNA M เกมมือถือแนว MMORPG ที่ยกขบวนความแบ๊วแบบจัดเต็ม สู่หน้าจอมือถือ ผู้เล่นจะได้สนุกสนานไปกับการผจญภัย หลงใหลในมนต์เสน่ห์ของตัวละครที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความน่ารัก มีการเพิ่มลูกเล่น ปรับกราฟฟิก และ Interface ต่างๆ ให้เหมาะสมกับการเล่นบนมือถือในยุคปัจุบัน พร้อมเน้นระบบ Community ที่แข็งแกร่ง

Luna M 2082020 5

ก่อกำเนิดเทพแห่งการทำลายล้างอันแสนชั่วร้ายขึ้นมา แต่ก็ได้หญิงสาวจากเผ่าดวงจันทร์เข้าช่วยเหลือ เธอใช้พลังเวทย์จาก Moonstone กำจัดเทพแห่งการทำลายล้างจนสิ้นซาก แต่หลังจากนั้น เผ่ามนุษย์ เผ่ามังกร และเผ่าปีศาจ ต่างตระหนักได้ว่าต้นตอของพลังที่แท้จริง นั่นคือ Moonstone จึงเกิดความโลภ อยากครอบครองผลึกมนตรา มาเป็นของตนเอง ผู้นำเผ่าดวงจันทร์จึงได้ตัดสินใจสลาย Moonstone ออกเป็นเศษซาก และแอบซ่อนไว้ เพื่อไม่ให้มีใครได้ครอบครองมันอีกต่อไป ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจLuna M

Luna M 2082020 2

Luna M 2082020 3

ลิงก์ดาวน์โหลด

Luna M 2082020 1

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Luna M คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM