เตรียมตัวให้พร้อม Summoners War X Street Fighter เร็วๆ นี้

Summoners War 2482020

Com2uS บริษัทเกมมือถือสัญชาติเกาหลีใต้ ภายใต้การนำของ CEO นาม James Song ได้เกริ่นถึงการปล่อยมอนสเตอร์ตัวใหม่ที่จะมาจากการร่วมมือกันระหว่าง ‘Summoners War: Sky Arena กับเกมต่อสู้ยอดฮิต Street Fighter V: Champion Edition ของ Capcom  สำหรับมอนสเตอร์ตัวใหม่ที่จะเพิ่มเข้ามาในคราวนี้ จะมีตัวละครยอดนิยม 5 ตัว อย่าง ‘ริว, เคน, เอ็ม.ไบสัน, ชุนลี และ ดัลซิม

นอกจากนี้ Com2uS ยังเตรียมปล่อยภาพและคลิปวิดีโอของเหล่ามอนสเตอร์จากการ Collaboration ครั้งนี้ สู่สายตาชาวซัมมอนเนอร์และแฟนๆ ทั่วโลก ผ่านเพจทางการของ Summoners War และทางโซเชียลมีเดียต่างๆ โดยจากการผนึกกำลังของสองค่ายเกมยักษ์ใหญ่นี้ คาดว่าจะทำให้ซัมมอนเนอร์ทุกคนถูกใจและได้เพลิดเพลินไปกับการเล่นในเนื้อหาใหม่ที่จะเพิ่มเข้ามาใน Summoners War เร็วๆ นี้

Summoners War 2482020

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การร่วมงานกันครั้งนี้ ไม่เพียงแต่ต้องการจะแสดงให้เห็นตัวละครในมุมมองใหม่ๆ ผ่านรูปแบบกราฟิกของ ‘Summoners War’ เท่านั้น แต่ท่าไม้ตายอันเลื่องชื่อที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของตัวละครแต่ละตัว ก็จะถือกำเนิดขึ้นใหม่ผ่าน Summoners War เช่นกัน ซึ่งจะเพิ่มดีกรีความฟินให้กับแฟนๆ ได้จำนวนไม่น้อยเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นท่าไม้ตาย Hadoken ของริว, Psycho Crusher ของเอ็ม.ไบสัน และ Yoga Sunburst ของดัลซิม ฯลฯ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์หลัก

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture 10

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Summoners War คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM